Khám nam khoa ở biên hòa trị viêm bàng quang

Tình trạng bệnh viêm bàng quang là một bệnh lý làm cho nhiều nam giới phải lăng tăng lo nghỉ mỗi khi được nhắc đến, để giải quyết nổi lo này nam giới có thể đến khám nam khoa ở biên hòa để được tư vấn tìm ra cách điều trị hiệu quả nhất.

KHÁM NAM KHOA Ở BIÊN HÒA

Triệu chứng viêm bàng quang:

Khi bàng quang bị các vi khuẩn có hại xâm nhập, chỉ sau một thời gian ngắn người bệnh sẽ xuất hiện các triệu chứng như:

Tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu gấp, có cảm giác buồn tiểu liên tục, bởi niêm mạc bàng quang bị tổn thương nên dễ kích thích dẫn đến số lần đi tiểu tăng lên.

Nước tiểu đục hoặc có màu đỏ ( lẫn mủ hoặc máu). Ngoài ra, nước tiểu của người bị viêm bàng quang cấp cũng rất hôi.

Người bệnh có cảm giác đau buốt khi tiểu, thậm chí còn kéo dài sau khi tiểu xong, cảm giác này chạy dọc từ niệu đạo sang bàng quang.

Có thể sốt nhẹ nhẹ hoặc sốt cao ( nếu có). Nếu xảy ra tình trạng sốt cao thì bạn phải nhanh chóng đến phòng khám nam khoa ở biên hòa ngay, tránh trường hợp xấu xảy ra.

Để không phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như ung thư cổ bàng quang, sỏi niệu đạo, u xơ tuyến tiền liệt, … thì người bệnh cần sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời.



ĐIỀU TRỊ VIÊM BÀNG QUANG CẤP VÀ MÃN TÍNH NHƯ THẾ NÀO?

Viêm bàng quang cấp nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến mãn tính và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, dựa trên nguyên nhân và mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp chữa trị thích hợp với bệnh nhân. Thông thường, bệnh được điều trị bằng:

SỬ DỤNG THUỐC: Chủ yếu là thuốc kháng sinh để giảm bớt các triệu chứng của bệnh và ngăn chặn không cho vi khuẩn tấn công sang các bộ phận khác. Tuy nhiên, việc dùng thuốc để chữa bệnh cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà.

PHƯƠNG PHÁP THÔNG THƯỜNG: Áp dụng cho những trường hợp mới bị viêm bàng quang cấp, người bệnh uống nhiều nước để làm loãng vi khuẩn, không nên ăn các đồ cay nóng ( ớt, mắm tôm, tiêu), nên ăn nhiều rau xanh và các hoa quả tươi.

PHẪU THUẬT: Trường hợp điều trị viêm bàng quang mãn tính ở mức độ nặng (do sỏi thận, tắc cổ bàng quang, sỏi bàng quang) thì phải phẫu thuật mới có thể điều trị dứt điểm bệnh.

Những thông tin vừa rồi đã nói hết cho bạn biết rõ về tình trạng viêm bàng quang cấp tình. Và điều đặc biệt bây giờ là bạn cần phải đến ngay với phòng khám nam khoa ở biên hòa để được chữa trị và thăm khám kịp thời.

Mọi thông tin chi tiết có thể gọi vào số (0251) 381 9288 hoặc nhấn vào bảng chat phía dưới để được tư vấn cụ thể.


Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu