Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Với độ tuổi đã khá lớn, nhưng bao quy đầu của nhiều nam giới vẫn chữa thể tuột ra được. Và câu hỏi mà nam giới thường đặt ra là có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót không, câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết này.

CÓ NÊN TUỘT BAO QUY ĐẦU KHI MẶC QUẦN LÓT KHÔNG

Không tuột bao quy đầu gây ra những khó khăn gì?

✤ Khó khăn trong vệ sinh hay quan hệ trai gái, đọng xuống bụi bẩn gây bệnh, nguy cơ nhiềm trùng bao quy đầu cho đàn ông, dẫn tới dấu hiệu xuất tinh sớm.

✤ Ngoài ra, bao quy đầu chưa tuột hết gây gian truân trong quy trình vệ sinh, chứa nhiều vi khuẩn cần lúc mày râu "yêu" sẽ lây lan cho bạn tình dẫn đến nhiễm khuẩn phụ khoa.


Tuột bao quy đầu giúp ngăn chặn những bệnh gì?

✿ Phòng tránh các chứng bệnh viêm nhiễm: khi bao quy đầu chẳng thể tự tuột, sẽ trùm kín quy đầu dương vật khiến các cặn bã đọng xuống trong bao quy gây ra các căn bệnh nhiễm khuẩn như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm niệu quản, viên tuyến tiền liệt…

✿ "Cậu bé" tăng trưởng bình thường: lúc bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho dương vật chẳng thể tăng trưởng 1 cách bình thường và đạt kích thước tối đa.

✿ Nâng cao chất lượng cuộc sống: Cắt bao quy đầu khiến đời sống vợ chồng vui, giúp nam giới tự tin hơn trong công việc, bên cạnh đó, cắt bao quy đầu còn giúp mày râu dự phòng chứng bệnh yếu sinh lý hiệu quả.

✿ Phòng tránh xuất tinh sớm: khi chưa cắt bao quy đầu, "cậu nhỏ" của phái nam thường rất nhạy cảm do ko được cọ xát và tiếp xúc nhiều với các ảnh hưởng bên ngoài, bởi thế, dẫn đến triệu chứng xuất tinh sớm khi "yêu".

✿ Giảm nguy cơ ung thư: phái mạnh cắt bao quy đầu, bựa sinh dục đọng xuống trong bao quy đầu sẽ ko còn, cho nên, giảm được nguy cơ ung thư dương vật, viêm da bao quy đầu, nhiễm khuẩn đầu "cậu nhỏ", ung thư quy đầu, viêm "cậu bé", viêm tuyến tiền liệt,..


Những lợi ích của việc tuột bao quy đầu đã nói nên cho chúng ta biết là có nên tuột bao quy đầu hay không rồi, nhưng còn tình trạng có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót không thì vẫn là câu hỏi của nhiều nam giới.
Theo các bác sĩ tại các phòng khám lớn cho rằng có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót không? Là hoàn toàn có thể được, khi chúng ta tuột bao quy đầu thì quy đầu lâu nay đã không được trực tiếp tiếp xúc với quần lót, nên thời gian đầu có thể bạn sẽ chưa quen còn có cảm giác khó chịu. Nhưng chắc chắn sau một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ quen với việc tuột bao quy đầu khi mặc quần lót.
Việc tuột bao quy đầu khi mặc quần lót còn mang lại lợi ích tốt nữa là: Giúp bạn có thể làm chai lì quy đầu dẫn đến khi quan hệ sẽ lâu xuất tinh hơn. Vệ sinh dễ dàng hơn như đã nói ở trên.

Quả thực có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót không là hoàn toàn có thể nhé. Nếu không thể tự tuột bạn có thể đến những phòng khám nam khoa đê nhờ các bác sĩ chuyên nam khoa giúp bạn thực hiện những lợi ích này.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt bạn có thể tham khảo và đến thăm khám thử, bạn có thể liên hệ với phòng khám qua số: (0251) 381 9288

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu