Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước, hiện nay là nổi lo của khá nhiều nam giới ở Biên Hòa nói riêng và cách tỉnh khác nói chung. Để hiễu rõ hơn về tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước thì mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Những nguyên nhân làm bao quy đầu bị sưng mọng nước:

VIÊM BAO QUY ĐẦU: lý do chính gây viêm bao quy đầu là do mày râu "yêu" tình dục không an toàn, vệ sinh khe kín ko sạch sẽ hoặc do dài/hẹp bao quy đầu gây nên tình trạng bựa sinh dục đọng lại dài ngày dẫn tới nhiễm trùng.

HẸP BAO QUY ĐẦU: Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu dương vật lúc tới tuổi dậy thì khiến cho việc vệ sinh dương vật gian lao và tăng trưởng khác thường. Nếu ko sữa chửa sớm sẽ gây nhiềm trùng, ung thư dương vật. Vì thế nếu bị hẹp bao quy đầu thì phái mạnh cần chữa trị càng sớm càng tốt để an toàn cho cá nhân một thân thể khỏe mạnh, dự phòng chứng bệnh tật, đặc biệt ngăn ngừa được tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước.


DÀI BAO QUY ĐẦU: Là hiện tượng bao quy đầu ôm sát và trùm kín quy đầu dương vật hoặc chỉ để hở một phần rất nhỏ quy đầu dương vật. lúc dương vật cương dương, bao quy đầu chẳng thể tự tuột xuống được làm cho việc sinh hoạt của người nhiễm bệnh gặp nhiều khó khăn.

NGHẸT BAO QUY ĐẦU: Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu nhỏ hẹp hoặc bao quy đầu dính với đầu dương vật, khiến cho bao quy đầu chẳng thể lộn lên, không lộ ra phần dương vật. Bệnh nếu ko được chữa trị sớm có thể dẫn tới ung thư, hoại tử dương vật gây ảnh hưởng tới mạng sống người nhiễm bệnh.

Những nguyên nhân trên là những nguyên nhân thường xuyên gây nên tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước. Để có thể điều trị bệnh này một cách triệt để thì bạn hãy gọi ngay đến với phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi, hoặc có thể nhấn vào bảng chat phía dưới để hiểu rõ hơn về bệnh.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

>>> Xem thêm:  Vô sinh nam và những điều cần biết

Comments

Post a Comment

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu