Những thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới

Theo các chuyên gia y tế, đa số các bệnh nam khoa thường xuất phát từ lối sống sinh hoạt của nam giới, đặc biệt là chế độ ăn uống. Việc cung cấp các chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại các chứng bệnh nam khoa nguy hiểm. Vậy ăn gì sẽ tốt cho sức khỏe sinh lý? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa để biết rõ hơn.

TÌM HIỂU NHỮNG THỰC PHẨM CẢI THIỆN "YÊU" CHO NAM GIỚI

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, được xem là phái mạnh nên nhiều nam giới thường tỏ ra chủ quan, không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Họ không biết rằng, chính việc để cơ thể thiếu hụt những dưỡng chất cần thiết sẽ khiến họ phải đối mặt với nhiều chứng bệnh nam khoa nguy hiểm. Theo các bác sĩ chuyên khoa thì cánh mày râu nên cung cấp cho cơ thể một số loại thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới như:

1. Ăn hàu để tăng cường sinh lý

Hàu là một thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý cho nam giới rất tốt và hiệu quả. Trong hàu có rất nhiều kẽm, đây là một vi chất cần thiết đảm bảo cho sức khỏe của tuyến tiền liệt. Nhiều nghiên cứu cho thấy, kẽm còn có tác dụng phòng chống bệnh ung thư tuyến tiền liệt và góp phần làm tăng tinh trùng.


2. Ăn cá hồi để tăng cường sinh tinh

Cá hồi là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới. Chất béo chưa bão hòa Omega 3 có trong cá hồi giúp giảm bớt lượng mỡ trong máu, tăng lượng máu lưu thông tới các bộ phận trong cơ thể giúp nâng cao khả năng cương cứng của dương vật.

3. Ăn dưa hấu để tăng cường sinh lực

Trong dưa hấu có chứa nhiều citrulline – một loại axit amin có tác dụng làm giãn mạch máu, tăng ham muốn tình dục và tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Do vậy, nam giới nên ăn nhiều dưa hấu để cải thiện độ dẻo dai của dương vật khi quan hệ tình dục nhé.


4. Hành tây

Hành tây là một thực phẩm thông dụng trong bữa ăn của mỗi gia đình người Việt. Hành tây có vị cay nồng và có tác dụng kích thích tình dục mạnh.

Do đó, nam giới nên sử dụng hành tây để chế biến thành các món ăn hàng ngày để tăng cường sinh lý một cách tốt nhất.

5. Chuối

Chuối là một loại quả khá quen thuộc đối với người Việt. Trong quả chuối rất giàu magie và kali, đây là 2 dưỡng chất rất cần cho việc kiểm soát thần kinh, nhịp tim và huyết áp trong khi “yêu”.

6. Quả óc chó

Quả óc chó là nguồn cung cấp tuyệt vời của các chất axit béo, omega – 3, các chất chống chống oxy hóa. Quả óc chó còn được đánh giá là mang lại hiệu quả rất tốt cho những người bị liệt dương, từ đó cải thiện chất lượng cuộc “yêu”.

Mỗi ngày nam giới chỉ cần ăn khoảng 4 – 6 quả óc chó là có thể tăng cường sức đề kháng, cải thiện chức năng sinh lý và chất lượng của tinh trùng.

7. Súp lơ xanh

Súp lơ xanh là một loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin C, kali, beta – carotene. Ăn súp lơ xanh sẽ giúp nam giới khỏe hơn trong cuộc “yêu” tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy hoạt động của các tuyến nội tiết, tăng cường ham muốn tình dục.

8. Trứng cút giúp tăng sức mạnh cho “cậu nhỏ”

Một quả trứng cút thường có trọng lượng dao động trong khoảng 10 – 12g nhưng lại chứa rất nhiều các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin A, B1, B2, canxi, sắt, đặc biệt là phốt pho. Hàm lượng phốt pho có trong trứng cút sẽ giúp cho “cậu nhỏ” của bạn có sức mạnh vượt trội khi “yêu”.

9. Quả bơ

Quả bơ có chứa nhiều kali nên ăn loại quả này sẽ giúp nam giới tăng ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, trong quả bơ có chứa nhiều axit folic, chất này không chỉ có tác dụng cung cấp năng lượng mà còn giúp cho các đấng mày râu trở nên mạnh mẽ hơn mỗi khi “lâm trận”.

10. Các loại đậu

Ăn nhiều các loại đậu sẽ giúp cho hệ tim mạch trở nên khỏe mạnh hơn bởi trong thành phần của chúng có chứa rất nhiều chất xơ không hoà tan làm giảm lượng cholesterol cho cơ thể còn các chất xơ hòa tan sẽ giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Ngoài ra, các thực phẩm từ đậu còn chứa hàm lượng carbohydrate, protein, magie và kali khá cao.

11. Sữa socola tăng thêm “tinh binh”

Đây là một loại đồ uống rất tốt cho cánh mày râu bởi vì nó chứa rất nhiều axit amin L-arginine, giúp bạn tăng cường thể lực, cải thiện chất lượng và số lượng “tinh binh”.

Bên cạnh đó socola sữa còn chứa nhiều natri giúp phục hồi sau tập luyện. Các bác sĩ chuyên khoa khuyên cánh mày râu nên thường xuyên uống sữa socola mỗi ngày.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm sức khỏe nam khoa hãy gọi đến số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu