Số điện thoại tư vấn sức khỏe nam giới

Mỗi lần đi tiểu là một lần đau khổ đối với những nam giới bị mắc bệnh tiểu buốt tiểu đau. Đây là dấu hiệu của bệnh tiết niệu hay niệu đạo hiện nay. Để giải quyết tình trạng này nam giới phải cần được tư vấn một cách tốt nhất, để được tư vấn nam giới có thể gọi vào số điện thoại tư vấn sức khỏe nam giới của Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, để được tư vấn và chữa trị.

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN SỨC KHỎE NAM GIỚI

Bệnh viêm niệu đạo, đi tiểu buốt ở nam giới:

Viêm nhiễm và nhiễm trùng niệu đạo, bàng quang và thận gọi chung là viêm đường tiết niệu. Khi đường tiết niệu bị nhiễm khuẩn gây ra triệu chứng sưng và viêm, khiến người bệnh có cảm giác tiểu buốt và rát khi đi vệ sinh.

Theo quan điểm của Đông y thì hiện tượng nóng trong cũng gây viêm sưng, tiểu buốt tại đường tiết niệu.

Tình trạng tiểu buốt kéo dài, gây cảm giác đau đớn, khó chịu cho người bệnh. Ngoài ra, ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống sinh hoạt của người bệnh, vì vậy cần có cách điều trị bệnh càng sớm càng tốt.


CÁCH CHỮA ĐI TIỂU BUỐT

Các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt khuyên: Khi có những triệu chứng tiểu buốt, tiểu dắt không nên tự ý sử dụng thuốc mà nên gặp bác sĩ để được thăm khám và chẩn đoán bệnh từ đó có cách điều trị hợp lí.

Nam giới bị tiểu buốt cần uống các loại thuốc kháng sinh phù hợp với từng chứng bệnh như viêm niệu đạo mãn tính, viêm bàng quang…

Nữ giới mắc tiểu buốt có liên quan tới âm hộ cần được điều trị kịp thời tránh nguy cơ lây nhiễm sang chồng. Khi thấy xuất hiện các triệu chứng đau vùng chậu, sốt, tái phát bệnh khi đã điều trị khỏi cần tới các cơ sở y tế chuyên khoa ngay để được chẩn đoán và điều trị vì đó là dấu hiệu của viêm thận cấp tính.

Bài thuốc chữa tiểu buốt

1. Bí xanh: Lấy 1/2 quả bí xanh gọt vỏ giã hoặc xay nát hòa với muối uống hàng ngày hoặc ăn sống. Nếu không ăn được sống có thể luộc chín ăn kết hợp với uống nước đã xay có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị chứng tiểu buốt.

2. Sắn dây: lấy 1 củ sắn dây cạo sạch vỏ, thái miếng phơi khô. Sau đó giã nhỏ hòa với nước uống hàng ngày. Sắn dây có tính mát giúp lợi tiểu và điều trị tiểu buốt hiệu quả.

3. Bèo cái: Lấy 3-5 cây bèo cái bỏ rễ, lá thài lài, rễ cỏ tranh và lá mã đề mỗi thứ một nắm tất cả sao vàng và úp xuống đất, đợi nguội đem sắc lấy nước uống.

Những bài thuốc trên nếu uống không thấy có sự thuyên giảm thì bạn nên đến phòng khám để thăm khám, hoặc có thể gọi vào số điện thoại tư vấn sức khỏe nam giới hoặc nhấn vào bảng chat phía dưới để được tư vấn cách chữa trị tốt nhất. Chân thành khuyên bạn là nên đến phòng khám để khám chứ đừng tự mình chữa trị tại nhà, như thế rất nguy hiểm.

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)


Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Hiện tượng nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Trị bệnh tình dục ở Bình Dương

Triệu chứng viêm bao quy đầu