Biểu hiện của bệnh nam khoa

Các bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới hiện nay là gì? Là điều mà cánh mày râu chú ý để có thể nhận biết cũng như đối phó với chúng một cách hiệu quả nhất . Với các kiến thức trong bài viết sau, phái mạnh sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về căn bệnh nam khoa.

BỆNH NAM KHOA LÀ GÌ?

Nếu như đối với phái nữ có bệnh phụ khoa thì bệnh nam khoa là một số căn bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục. Chúng ảnh hưởng đến khả năng tình dục, sự hưng phấn cũng như làm cho giảm ham muốn.

Ngoài ra, nếu như không được chữa trị chúng sẽ ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng cũng như qua 1 thời kì dài gây ra hậu quả nghiêm trọng liên quan đến khả năng duy trì nòi giống. Sau đây là những biểu hiện của bệnh nam khoa mà bạn cần phải biết.

NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA BỆNH NAM KHOA

1. Bệnh về bộ phận sinh dục

Viêm bao quy đầu: Nam giới do vệ sinh không sạch sẽ hoặc cũng có thể có bao quy đầu hẹp và dài gây nên. Người mắc bệnh buộc phải có cảm giác đau cũng như sưng tấy bao quy đầu, bao quy đầu bị sưng mọng nước.

Bao quy đầu hẹp: điều này có thể gặp ở nam giới tuổi trường thành hoặc là những bé trai tuổi còn nhỏ. Khi gặp phải triệu chứng này thì quy đầu dương vật không tuột xuống được mặc dù dương vật cương cứng.

Bao quy đầu dài: da bao quy đầu nếu trùm kín quy đầu làm cho dù dương vật đã cương cứng nhưng quy đầu cậu nhỏ không lộ được ra ngoài. Làm ảnh hưởng chuyện chăn gối, làm cho bao quy đầu bị sưng mọng nước.

Các bệnh này phổ biến nhất là: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn hay giãn tĩnh mạch thừng tinh,… một số bệnh này không chỉ gây đau đớn khi quan hệ tình dục, có cảm giác đau nhức, sưng tấy đỏ, rối loạn chức năng sinh dục, ra mủ hay dịch nhầy ở lỗ niệu đạo, tiểu buốt, tiểu rắt, kèm theo đó là cảm giác ngứa niệu đạo. Mà còn ảnh hưởng rất lớn tới khả năng có con ở nam giới.


2. Bệnh về tuyến tiền liệt

– Bệnh viêm tuyến tiền liệt

Thường xảy ra do nhiễm khuẩn hay chấn thương. Mắc bệnh này nam giới sẽ có hiện tượng buồn tiểu liên tục, tiểu khó, rát cũng như buốt,…

– Bệnh phì đại tuyến tiền liệt

Nam giới sẽ đi tiểu khá nhiều lần hơn vào ban đêm, đôi khi nước tiều có thể lẫn máu. Thường gặp nên ở độ tuổi trung niên.

3. Bệnh liên quan tới việc xuất tinh

– Bệnh xuất tinh sớm

Là bệnh lý mà khi cánh mày râu bị xuất tinh sớm khi bắt đầu quan hệ từ 2 – 3 phút.

– Bệnh xuất tinh ra máu

Tinh dịch ra kèm theo máu hồng, có cảm giác đau lưng, đau vùng xương chậu kèm theo,… trường hợp này có thể do viêm túi tinh hay 1 số chấn thương trước đó, tắc ống dẫn tinh cũng là 1 nguyên nhân thường gặp.

– Không xuất tinh

Đây có thể là hiện tượng do bệnh lý của nam giới hay do áp lực tâm lý,… khiến cho không thể xuất tinh được khi quan hệ tình dục.


4. Rối loạn chức năng sinh dục

– Yếu sinh lý

Nam giới mắc bệnh không thể làm cho dương vật cương cứng được trong thời kì dài hay còn gọi là liệt dương. Nếu có cương được thì rất khó hoàn thành việc giao hợp, từ đó ham muốn tình dục giảm dần và mất hẳn.

– Rối loạn cương dương

Nam giới ở độ tuổi trung niên, các người chịu những áp lực tâm lý hay một số vấn đề khác là các đối tượng thường gặp bắt buộc vấn đề này. Bạn sẽ không thể điều khiển được dương vật mỗi khi lâm trận.

Trên đây là một số bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới nhất. Chúng ảnh hưởng khá nhiều tới một số “cuộc yêu. Nếu bệnh kéo dài hoặc chữa không triệt để thì khả năng sinh sản ở phái mạnh sẽ rất ít hoặc không còn.

Bởi vậy, khi nhận thấy một trong một số biểu hiện bất thường như trên, bạn cần tới một số phòng khám đa khoa chuyên khoa để được chữa bệnh kịp thời và triệt để, tránh dẫn đến tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước gây mất thẩm mĩ lẫn khó khăn trong đời sống hằng ngày của nam giới.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

 biểu hiện của bệnh nam khoa

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nốt ruồi ở bao quy đầu có nguy hiểm không

Bác sĩ tư vấn nam khoa

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

Mộng tinh thường xuyên có sao không?