Không lột bao quy đầu có quan hệ được không

Nhiều nam giới vấn còn lo lắng cho vấn đề không lột bao quy đầu có quan hệ được không? Và quan hệ của bị nhanh ra hay không? Để giải đáp thắc mắc cho tình trạng này thì phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

KHÔNG LỘT BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG

Lột bao quy đầu có nhiều lợi ích lớn như:

➤ Giảm nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục: Giảm đến 60% nguy cơ lẫy nhiễm HIV, giảm 35% đối với vi rút HPV, 28% đối với chứng bệnh Mụn rộp sinh dục.

➤ Phòng tránh nguy cơ ung thư: mày râu cắt bao quy đầu trước lần đầu gần gũi sẽ giảm 12,6% nguy cơ ung thư tiền liệt tuyến, cắt sau tuổi 35 sẽ giảm 60% nhiễm bệnh này; giảm 18% nguy cơ ung thư dương vật.

➤ Cải thiện cuộc sống tình dục: Cậu nhỏ mang diện mạo đẹp mắt hơn sau lúc cắt. Bên cạnh đó, giảm nguy cơ xuất tinh sớm, rối loạn cương cứng lúc đã xoá sổ lớp da trở ngại "cậu nhỏ".

➤ Tránh nhiều chứng bệnh viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp sửa lỗi các hiện tượng bao quy đầu quá dài/ hẹp/ nghẹt, tránh được những chứng bệnh viêm đường tiểu, viêm bao quy đầu, nhiềm trùng nam khoa khác.

➤ Giảm tỷ lệ vô sinh: Theo nhiều cuộc nghiên cứu, lúc cắt bao quy đầu giảm được những căn bệnh nhiềm trùng thì phái nam cũng tránh được nguy cơ vô sinh do những căn bệnh viêm nam khoa gây ra.



Bên cạnh nghi vấn về việc cắt bao quy đầu bao lâu thì lành, và không lột bao quy đầu có quan hệ được không:

➢ Trên thực tế, nếu bản thân chúng ta không lột bao quy đầu thì vẫn "yêu" được thông thường. Chỉ là trong quá trình "yêu" có thể bị xuất tinh sớm do quy đầu lâu nay được bao quy đầu bao bọc nên khá nhạy cảm khi gặp cô bé.

Vì thế theo các chuyên gia nam khoa phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, khuyên nam giới nên lột bao quy đầu để tình trạng xuất tinh sớm không còn xãy ra nữa. Quy đầu lúc này sẽ không còn nhãy cảm nữa khi gặp cô bé và tình trạng xuất tinh sớm sẽ không còn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ về số: (0251) 381 9288

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Hiện tượng nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Số điện thoại tư vấn bệnh nam khoa