Nốt ruồi ở bao quy đầu có nguy hiểm không

Nốt ruồi ở bao quy đầu hiện nay cũng là tình trạng đáng quan ngại nhất đối với nhiều nam giới hiện nay, bổng một ngày phát hiện ra nốt ruồi xuất hiện ở bao quy đầu thì bạn cũng đừng quá lo lắng, tình trạng này do rất nhiều nguyên nhân gây nên trong đó tốt có xấu có không cần phải lo lắng về trường hợp xấu nhất.

NỐT RUỒI Ở BAO QUY ĐẦU

Tình trạng nốt ruồi ở bao quy đầu xảy ra cho rất nhiều nguyên nhân gây nên, tình trạng này có thể xuất hiện do tình trạng nam giới không vệ sinh một cách sạch sẽ là vấn đề nhiều nhất đối với những tình trạng này.

Để hiểu rõ hơn về vấn đề nốt ruồi ở bao quy đầu, chúng ta cần phải tìm được nguyên nhân gây nên tình trạng này mới có cách giải quyết một cách triệt để. Dưới đây là những nguyên nhân gây nên tình trạng nốt ruồi ở bao quy đầu:

1. Nốt ruồi thường: Có thể mọc nhiều chổ trên cơ thể, kể cả dương vật. Thông thường nốt ruồi là mụn lành tính và không gây ảnh hưởng gì lớn đến dương vật. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi trâu và gây chảy máu thì bạn cần đến gặp bác sĩ để được giải quyết kịp thời.


2. Chuỗi hạt ngọc: Thường thì, chuỗi hạt ngọc dương vật là những hạt mụn nhỏ mọc thành một hàng trên thân dương vật. Khoảng 10% nam giới gặp phải hiện tượng này và nó có thể biến mất theo thời gian.

3. Mụn cóc sinh dục: Bệnh này do virus HPV gây ra và lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, bạn chưa quan hệ tình dục cho nên có thể loại trừ nguyên nhân gây mụn đen, xám ở dương vật này.

4. Ung thư sắc tố da: Bao quy đầu bắt đầu xuất hiện mụn đen, xám có thể là biểu hiện của một loại bệnh ung thư da hiếm gặp, gọi là ung thư sắc tố.


Những tình trạng nên nhìn ở bề ngoài thì nó khá giống nhau, nhưng để nhìn rõ thì chúng ta cần phải đi khám nam khoa để được các bác sĩ chuyên khoa tại các phòng khám tìm ra được phương pháp điều trị hiệu quả, và nếu quá nguy hiểm thì có thể tìm ra cách xóa bỏ đi những nốt ruồi ở bao quy đầu này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tình trạng nốt ruồi ở bao quy đầu này hoặc những bệnh lý khác nữa, thì bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc nhấn vào bảng chat phía dưới để được tư vấn kỉ hơn.


Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu