Bao quy đầu bị sưng mọng nước

Bao quy đầu bổng dưng bị sưng mọng nước, làm cho nhiều nam giới hoang mang lo lắng, nhưng tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước có thể nhanh chóng khỏi nếu chúng ta biết cách vệ sinh cũng như biết cách khắc phục nó một cách tốt nhất. Để hiểu rõ về tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước mời bạn đọc tiếp bài viết sau đây.

BAO QUY ĐẦU BỊ SƯNG MỌNG NƯỚC LÀ DO ĐÂU

- Sử dụng đồ lót quá chật dẫn tới bao quy đầu bị chèn ép và sưng.

- Vệ sinh kém tạo môi trường tiện lợi cho vi khuẩn trú ngụ và sinh sôi gây nhiễm khuẩn ở bao quy đầu.

- Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu phải các bựa sinh dục không được rửa trôi dài ngày dẫn tới nhiễm trùng.

- Quy đầu bị tổn thương sưng tấy và nhiều đớn đau khi mắc phải va chạm mạnh.

- Lúc bạn tự sướng quá độ, quạn hệ liên tục, và mạnh,…

- Bao quy đầu bị sưng mọng nước cũng có thể là sau khi đi cắt bao quy đầu về, không vệ sinh sạch sẽ cũng như không giữ kỉ, sẽ xảy ra tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước này. Tình trạng này có thể chỉ kéo dài từ 3 - 4 ngày cao nhất là 7 ngày. Nếu tình trạng kéo dài hơn thì bạn phải phải đến các cơ sở ý tế để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và chữa trị đúng thời điểm.


Bao quy đầu bị sưng mọng nước có thể là dấu hiệu của chứng bệnh gì?

- Viêm bao quy đầu: khi bị nhiềm trùng, nấm candida, trichomonas,… sẽ có hiện tượng sưng bao quy đầu, có dịch mủ màu trắng đục, bên trong bao quy đầu có dịch màu trắng. Đặc biệt nhiều tình huống căn bệnh nặng còn có triệu chứng lở loét, nổi nhiều mụn nước,… gây nhiềm trùng nặng.

- Mụn rộp sinh dục: sưng bao quy đầu là biểu hiện lần đầu của căn bệnh không những thế còn kèm theo các mụn nước mọc thành cụm tại bao quy đầu và gây đau rát nếu dính cần nước tiểu khi mụn vỡ.

- Bệnh lậu: lây truyền khi bạn có chuyện chăn gối không lành mạnh hay tiếp xúc với dịch chứa vi khuẩn lậu cầu gây sưng bao quy đầu, lỗ niệu đạo, dịch trắng, tiểu buốt, tiểu rắt, đau lúc giao hợp.

- Dị ứng bao quy đầu: có thể do BCS, những chất phụ gia hóa chất khiến cho bạn bị sưng bao quy đầu, viêm loét,…

Tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước quả thật có rất nhiều cách để chữa trị, điều mà chúng ta cần làm bây giờ là đừng động chạm vào nó quá nhiều, nhưng hãy vệ sinh cho nó thật sạch, có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh dành cho phẩu thuật (Povidin) để rửa bao quy đầu. Và điều quan trọng cuối cùng là bạn cần phải đến các phòng khám nam khoa uy tín để thăm khám để được các bác sĩ tư vấn và tìm ra cách chữa trị kịp thời.



Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ qua số: (0251) 381 9288

>>> Địa chỉ phòng khám uy tín chữa bao quy đầu:    Phòng khám nam khoa tại biên hòa

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Vị trí nốt ruồi thể hiện sinh lý nam giới

Triệu chứng viêm bao quy đầu