Nguyên nhân dương vật bị cong

Cậu nhỏ “chào cờ” không đúng tư thế khiến cho nam giới không khỏi những mặc cảm tự ti với đối tác trong quan hệ tình dục và những “trục trặc khó đỡ” trong “chuyện chăn gối” là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi. Và các “quý ông” thường thắc mắc rằng: Tại sao lại cong dương vật? Để giúp họ giải đáp thắc mắc, cũng như chủ động phòng tránh và điều trị kịp thời, sau đây các chuyên gia y tế chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về Nguyên nhân khiến dương vật bị cong.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN DƯƠNG VẬT BỊ CONG

Không ít nam giới thường ngạc nhiên trước tình trạng dương vật bị cong, thậm chí có những trường hợp “cậu nhỏ” cong hẳn sang một bên mà chẳng hiểu nguyên nhân do đâu. Giải đáp về hiện tượng này, các chuyên gia y tế cho biết, tình trạng dương vật bị cong bắt nguồn từ những nguyên nhân sau đây:

Dài/hẹp bao quy đầu: tình trạng bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp không chỉ gây nên tình trạng viêm nhiễm mà còn ảnh hưởng đến quá trình phát triển của dương vật, thậm chí cong vẹo sang một bên.

Dây thắng dương vật ngắn: Đối với tình trạng dây thắng quá ngắn thì khi cương cứng dương vật bị cong hơn so với bình thường.

Do quan hệ tình dục không đúng cách: Kích thích quá mạnh, bẻ gốc dương vật, tư thế quan hệ không hợp lý, tác động mạnh khiến dương vật tụ máu và hình thành các mảng xơ,…gây nên tình trạng cong dương vật.


Dương vật bị cong xuất phát tư nhiều nguyên nhân khác nhau

Thói quen mặc quần chật: việc mặc quần lót quá chật trong thời gian dài khiến cho dương vật không thể phát triển một cách bình thường và gây nên tình trạng “cậu nhỏ” bị cong.

Các bệnh về máu: tiểu đường, tắt nghẽn mạch mãu,…là những bệnh lý gây ảnh hưởng đên sự phát triển và gây nên tình trạng cong dương vật.

Va chạm mạnh: các tai nạn ngoài ý muốn gây tác động mạnh đến dương vật cũng là nguyên nhân xảy ra tình trạng bị cong dương vật.

Ngoài ra, dương vật bị cong có thể do bẩm sinh, di truyền hoặc do thiếu chất dinh dưỡng,…gây nên.

Tác hại của tình trạng dương vật bị cong:

Nam giới mặc cảm tự ti với đối tác trong quan hệ tình dục.

Không có được những “giây phút thăng hoa” trong “cuộc yêu”.

Quá trình giao hợp rất khó khăn.

Nếu dương vật bị cong do dài/hẹp bao quy đầu thì không chỉ gây viêm nhiễm cho bản thân mà còn cho cả bạn tình.

Tiềm ẩn nguy cơ gây vô sinh-hiếm muộn.

Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng gọi: (0251) 381 9288  
Website:   https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/

>>> Xem thêm:  tư vấn chữa xuất tinh sớm

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Vị trí nốt ruồi thể hiện sinh lý nam giới

Triệu chứng viêm bao quy đầu