Nốt ruồi ở bao quy đầu

Nhiều nam giới lo lắng về những nốt màu đen bắt đầu mọc chi chít trên bao quy đầu của mình, lo lắng không biết nó là gì và có nguy hiểm không. Thậm chi còn nghi ngờ đó là nốt ruồi ở bao quy đầu, nhưng cũng có luồng ý kiến cho rằng đó là mụn cóc. Vậy để hiểu rõ hơn về tình trạng nốt ruồi ở bao quy đầu hay mụn cóc ở bao quy đầu thì hãy tham khảo bài viết sau đây.

NỐT RUỒI Ở BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Tình trạng những nốt đen có thể là nốt ruồi, thường xuyên mọc tại vị trí cậu nhỏ của nhiều nam giới, điều này làm cho đấng nam giới cảm thấy hoang mang lo lắng về tình trạng trên, những những nốt đó có thể là những nốt sau đây:

1. Nốt ruồi ở bao quy đầu: Có thể mọc ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, kể cả dương vật. Thông thường nốt ruồi là mụn lành tính và không gây ảnh hưởng gì lớn đến dương vật. Tuy nhiên, nếu là nốt ruồi trâu và gây chảy máu thì bạn cần đến gặp bác sĩ để được xử lý kịp thời.

2. Chuỗi hạt ngọc: Thông thường, chuỗi hạt ngọc dương vật là những hạt mụn nhỏ mọc thành một hàng trên thân dương vật. Khoảng 10% nam giới gặp phải hiện tượng này và nó có thể biến mất theo thời gian.


3. Mụn cóc sinh dục: Bệnh này do virus HPV gây ra và lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, bạn chưa quan hệ tình dục cho nên có thể loại trừ nguyên nhân gây mụn đen, xám ở dương vật này.

4. Ung thư da: Dương vật xuất hiện mụn đen, xám có thể là biểu hiện của một loại bệnh ung thư da hiếm gặp, gọi là ung thư sắc tố.

Những tình trạng các nốt nổi ở bao quy đầu diễn ra thường xuyên, phương pháp điều trị nó cũng có rất nhiều cách nên nam giới không cần phải lo lắng quá mức.

Nhưng tình trạng bệnh có thể nặng nếu rơi vào các loại như chuỗi hạt ngọc, mụn cóc sinh dục hoặc ung thư da, còn với tình trạng có nốt ruồi ở bao quy đầu thì cũng là chuyện bình thường, vì hiện nay có khá nhiều nam giới gặp tình trạng này và có cuộc sống tình dục cũng như sức khỏe vô cùng bình thường.



Tình trạng nốt ruồi này nếu bạn quan tâm thì có thể chỉ là về vấn đề tử vi, tướng sô. Còn với tình trạng nốt ruồi ở bao quy đầu thì không hề có ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt của chúng ta.

Nhưng nếu bạn còn khá lo lắng về tình trạng nốt ruồi ở bao quy đầu cũng như những bệnh tình liên quan khác, bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt thăm khám để được các bác sĩ tại đây nhiệt tình tư vấn cũng như tìm ra giải pháp điều trị hiệu quả cho bạn nếu cảm thấy bệnh tình có vẽ nguy hiểm hoặc cần phải chữa trị gấp.

Mọi thông tin bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: (0251) 381 9288 hoặc có thể nhấn VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn tận tình nhất.

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu