Triệu chứng viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu – một trong những căn bệnh nam khoa thường gặp ở nhiều đối tượng nam giới, kể cả nam giới trong độ tuổi trưởng thành (đã hoặc chưa quan hệ tình dục) và cả các bé trai. Bệnh gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt, sức khỏe cũng như sinh lý của nam giới. Cùng tìm hiểu về dấu hiệu triệu chứng viêm bao quy đầu để có phương pháp ngăn chặn phù hợp nhé.

BIỂU HIỆN CỦA BỆNH VIÊM BAO QUY ĐẦU

Có rất nhiều triệu chứng khi bao quy đầu bị viêm nhiễm. Với những biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu dưới đây, mong rằng bạn sẽ có những lưu ý để phát hiện bệnh sớm hơn.

Bao quy đầu sưng tấy, ngứa rát, chảy nhiều dịch mủ…là một trong những triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu mà nam giới dễ mắc phải. Những dấu hiệu này đôi khi có biểu hiện triệu chứng rõ rệt, nam giới có thể nhận biết sớm nhưng ngược lại, có nhiều trường hợp bệnh âm thầm rất khó phát hiện.Bất kỳ biểu hiện bất thường nào trên bộ phận sinh dục của nam giới khi xuất hiện cũng đều có nguyên nhân, do đó nguyên nhân viêm bao quy đầu không phải là trường hợp ngoại lệ. Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu thường gặp nhất chủ yếu là do ảnh hưởng của bệnh dài, hẹp bao quy đầu, do vệ sinh bộ phận sinh dục không đúng cách gây viêm nhiễm, do thủ dâm quá mức…

Nam giới khi bắt đầu bước vào độ tuổi sinh sản có nhiều nguy cơ đối mặt với chứng bệnh viêm bao quy đầu hơn so với nam giới ở những độ tuổi khác. Giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục những tưởng là công việc đơn giản hàng ngày nhưng lại không được nam giới quan tâm. Bằng chứng là họ vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, hoặc vệ sinh sai cách, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu. Một số triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu cụ thể:

- Đỏ bao quy đầu hoặc nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu.

- Viêm loét phần quy đầu dương vật.

- Cảm thấy đâu nhức phần quy đầu.

- Ngứa quanh vùng quy đầu, quy đầu bị nổi mụn mẩn đỏ.

- Đi tiểu đau rát.

- Đau nhức, khó chịu bao quy đầu sau khi quan hệ tình dục khoảng 2-3 ngày.

- Xuất hiện những đốm nhỏ li ti màu đỏ, hay những mụn nước có mủ ở đầu dương vật.



Triệu chứng viêm bao quy đầu không thể xuất hiện chỉ sau 1, 2 lần nam giới không giữ vệ sinh vùng kín. Tình trạng này phải diễn ra trong thời gian dài, mà không được điều trị. Nói thế để thấy rằng, việc giữ vệ sinh bao quy đầu không hề đơn giản, nam giới cần phải coi đó là một thói quen trong cuộc sống. Nếu không thực hiện tốt điều này, dù biểu hiện viêm bao quy đầu có được điều trị khỏi thì nguy cơ tái nhiễm vẫn có thể xảy ra và mức độ trở nên nghiêm trọng hơn.

Khi thấy những biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu xuất hiện bạn cần tìm đia chỉ khám chữa và điều trị bệnh viêm bao quy đầu càng sớm càng tốt. Tại Biên Hòa bạn có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để khắm chữa, giải quyết nỗi lo lắng về viêm bao quy đầu bạn đang gặp phải. Khi đến khám, bạn sẽ được nhân viên tiếp đón hướng dẫn làm các thủ tục mà không phải chờ lâu. Hơn nữa, để phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân, phòng đã triển khai dịch vụ khám bệnh ngoài giờ hành chính, sau khi tan sở bạn cũng có thể đến khám, việc này tránh mất thời gian, cũng như là cơ hội cho nhiều nam giới có bệnh nhưng do tính chất công việc họ không có thời gian đi khám.

>>> Bài viết liên quan:    nốt ruồi mọc ở bao quy đầu

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu