Bao quy đầu bị sưng mọng nước

Tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước của nam giới ngày nay diễn ra khá nhiều, tình trạng này càng diễn ra thường xuyên hơn nữa nếu nam giới không điều trị bệnh một cách triệt để, cũng như không giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước.

BAO QUY ĐẦU BỊ SƯNG MỌNG NƯỚC

Theo bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, bao quy đầu là khu vực rất nhạy cảm và rất dễ bị viêm nhiễm nếu nam giới lơ là trong việc chăm sóc, vệ sinh bộ phận này. Những bệnh bao quy đầu như tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước thường gặp ở nam giới chủ yếu là do:

VIÊM BAO QUY ĐẦU: Nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu là do nam giới quan hệ tình dục không an toàn, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ hoặc do dài/hẹp bao quy đầu gây nên tình trạng bựa sinh dục tích tụ lâu ngày dẫn đến viêm nhiễm.

HẸP BAO QUY ĐẦU: Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu dương vật khi đến tuổi dậy thì khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn và phát triển không bình thường. Nếu không khắc phục sớm sẽ gây viêm nhiễm, ung thư dương vật. Vì vậy nếu bị hẹp bao quy đầu thì nam giới nên chữa trị càng sớm càng tốt để đảm bảo cho bản thân một cơ thể khỏe mạnh, phòng chống bệnh tật, đặc biệt phòng chống được tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước.




DÀI BAO QUY ĐẦU: Là hiện tượng bao quy đầu ôm sát và trùm kín quy đầu dương vật hoặc chỉ để hở một phần rất nhỏ quy đầu dương vật. Khi dương vật cương cứng, bao quy đầu không thể tự tuột xuống được làm cho việc sinh hoạt của người bệnh gặp rất nhiều khó khăn.

NGHẸT BAO QUY ĐẦU: Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu nhỏ hẹp hoặc bao quy đầu dính với đầu dương vật, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần dương vật. Bệnh nếu không được chữa trị sớm có thể dẫn đến ung thư, hoại tử dương vật gây ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh.

Với những nguy hại từ các bệnh lý của bao quy đầu gây nên tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước như trên, thì việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng kín là điều vô cùng cần thiết cho bạn. Nếu tình trạng bệnh còn tiến triển nặng hơn thì bạn cần phải đến các phòng khám nam khoa uy tín để được các bác sĩ tư vấn chữa trị kịp thời.

Bạn có thể gọi vào số (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo) để được tư vấn cụ thể. Hoặc nhấn vào bảng chat phía dưới để chat với các bác sĩ.

 Bao quy đầu bị sưng mọng nước

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu