Cách lột bao quy đầu an toàn

Nhiều nam giới vẫn chưa lột được bao quy đầu, điều đó dẫn đến tình trạng xuất hiện những mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu, tình trạng này dẫn đến nhiều bệnh lý khác nhau nữa. Để hiểu rõ hơn về tình trạng này cũng như cách lột bao quy đầu hiệu quả thì mời bạn xem tiếp bài viết sau.

Có nhiều cách để lột bao quy đầu nhưng lột bao quy đầu an toàn, đúng cách và không đau thì không phải nam giới nào cũng biết. Theo các chuyên gia phòng khám nam khoa biên hòa, có hai cách lột bao quy đầu được áp dụng phổ biến đó là:

LỘT BAO QUY ĐẦU BẰNG TAY

Sử dụng tay kéo căng phần da bao quy đầu lên phía trên, rồi kéo ngược lại. Bạn không nên dùng quá nhiều lực kéo, vì có thể gây tổn thương cơ học cho phần bao quy đầu và tạo điều kiện cho vi khuẩn gây viêm nhiễm.

Áp dụng cách này liên tục mỗi ngày từ 2 - 3 lần với trẻ con, 4 - 5 lần với người lớn và thực hiện liên tục trong 2 đến 3 tháng cho tới khi bao quy đầu của bạn giãn ra và tuột xuống.

Chú ý: Trước khi tiến hành lột bao quy đầu bằng tay, bạn phải chắc chắn đã vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục và tay của mình. Để tránh tình trạng nhiễm khuẩn gây nên những mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu. Ngoài ra, các thao tác phải được tiến hành nhẹ nhàng để tránh làm rách bao quy đầu.



LỘT BAO QUY ĐẦU BẰNG THUỐC

Thuốc bôi có chứa corticoteroid cũng là một giải pháp giúp bạn lột bao quy đầu. Bạn có thể bôi thuốc lên bao quy đầu hàng ngày, mỗi ngày từ 2 - 3 lần và liên tục áp dụng như vậy từ 4 - 6 tuần. Lớp bao quy đầu của bạn sẽ tự động được tuột xuống.

Tuy nhiên, hãy thử phản ứng của thuốc trước khi sử dụng, vì một số nam giới có thể bị dị ứng với các thành phần của thuốc và gây kích ứng da quy đầu. Cách tốt nhất là bạn nên tham khảo sự tư vấn của các chuyên gia trước khi sử dụng thuốc để lột bao quy đầu.

Vừa rồi với những chia sẽ về cách lột bao quy đầu cũng như cách ngăn chặn tình trạng mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu xuất hiện, thì chắc hẳn bạn đã tìm cho mình được một giải pháp hũu hiệu nhất. Để biết thêm thông tin vui lòng gọi vào số (0251) 381 9288.

cách lột bao quy đầu an toàn

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Vị trí nốt ruồi thể hiện sinh lý nam giới

Triệu chứng viêm bao quy đầu