Dài và hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì?

Dài và hẹp bao quy đầu luôn là nổi lắng lo của hầu hết nam giới hiện nay, để hiểu rõ hơn về tình trạng này mời bạn xem tiếp bài viết sau đây.

DÀI VÀ HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG? GÂY BẤT TIỆN TRONG ĐỜI SỐNG SINH HOẠT CÁ NHÂN

Bất tiện trong sinh hoạt cá nhân ở đây bao gồm bất tiện trong quá trình đi tiểu tiện và vệ sinh cá nhân ở nam giới, bất tiện xuất hiện cả trong sinh hoạt tình dục.

Hẹp bao quy đầu cản trở sự phát triển tự nhiên của dương vật, phải dùng tay tự lột nhưng vẫn không thể kéo xuống gây khó khăn trong quá trình đi tiểu tiện. Trong quan hệ tình dục, nam giới cũng cảm thấy căng tức và khó chịu trong khi cương cứng, cản trở quan hệ tình dục, và làm giảm hứng thú quan hệ, đặc biệt lâu ngày không vệ sinh được dể đẫn đến tình trạng bị nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu.

Dài bao quy đầu hạn chế bao quy đầu tiếp xúc với môi trường bên ngoài, hệ thống dây thần kinh tập trung ở bao quy dầu trở nên nhạy cảm hơn và trong quá trình quan hệ, nam giới bị dài bao quy đầu cũng dễ xuất tinh sớm hơn.

Cả dài và hẹp bao quy đầu đều tạo điều kiện cho các chất cặn bẩn, cùng nước tiểu tích tụ ở bao quy đầu gây nên mùi khó chịu và bị nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu, vì thế nam giới phải chú ý vấn đề vệ sinh hơn so với bình thường.


ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE SINH SẢN CỦA NAM GIỚI

Xuất tinh sớm, yếu sinh lý và nguy cơ vô sinh nam là những ảnh hưởng của dài và hẹp bao quy đầu đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

- Nam giới bị dài bao quy đầu dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm do phần bao quy đầu nhạy cảm khi ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài, xuất tinh sớm trong hơn 50% số lần quan hệ tình dục là dấu hiệu báo động cho hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới. Trong khi hẹp bao quy đầu gây đau đớn cho nam giới, làm giảm ham muốn và tạo hiện tượng lãnh cảm trong quan hệ tình dục.

- Dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu làm cho cặn và các chất bẩn dễ tích tụ ở nam giới, là nguyên nhân dẫn đến các viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục như viêm bao quy đầu, bị nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu, viêm quy đầu. Nếu không điều trị, vi khuẩn sẽ tấn công sang bộ phận khác và gây viêm như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang,… Biến chứng nguy hiểm nhất của các nhiễm trùng xảy ra ở đường sinh dục là gây ra vô sinh nam.

CÁC TÁC HẠI KHÁC CỦA DÀI VÀ HẸP BAO QUY ĐẦU

- Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu dễ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục do nguy cơ xảy ra tổn thương ở bao quy đầu cao hơn so với bình thường.

- Dài và hẹp bao quy đầu dễ gây viêm nhiễm ở bao quy đầu và lây truyền viêm nhiễm cho bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục.

- Vấn đề về bao quy đầu còn ảnh hưởng đến khả năng thụ thai của tinh trùng và ảnh hưởng đến quá trình phát triển bình thường của dương vật.

Mọi thông tin chi tiết về phòng khám cũng như về tình trạng dài hẹp bao quy đầu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: (0251) 381 9288

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

 dài và hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nốt ruồi ở bao quy đầu có nguy hiểm không

Bác sĩ tư vấn nam khoa

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

Mộng tinh thường xuyên có sao không?