Địa điểm khám nam khoa ở biên hòa

Hiện ở Biên Hòa nhiều người bệnh thắc mắc rằng những chuyên khoa tại phòng khám Âu Mỹ Việt Biên Hòa là gồm khoa nào? Vì hiện nay cuộc sống với nhiều áp lực, cộng thêm môi trường bị ô nhiễm khiến cho mọi người rất dễ mắc bệnh và ở mỗi người thì sẽ nhất.

Và để có thể giải đáp thắc mắc trên thì người bệnh hãy cùng các chuyên gia của phòng khám tìm hiểu trong nội dung bên dưới để có câu trả lời chính xác.

Những chuyên khoa tại phòng khám Âu Mỹ Việt Biên Hòa

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người hiện nay và giải quyết một phần tình trạng quá tải ở các bệnh viện lớn nên Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đã được xây dựng nên giúp người bệnh có một nơi khám chữa bệnh uy tín.

Phòng khám tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Biên Hòa địa chỉ tại số 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai để người bệnh có thể thuận tiện trong việc tới khám chữa bệnh.


Là một trong số ít phòng khám đa khoa uy tín tại Đồng Nai, phòng khám kinh doanh hoạt động dưới sự cho phép của Sở Y tế cấp phép, với mô hình phòng khám lớn theo tiêu chuẩn quốc tế, sang trọng, hiện đại, tại đây luôn có đầy đủ các chuyên khoa như:

Nam khoa: Gồm một số bệnh như bệnh tiết niệu, bao quy đầu, chỉnh hình nam khoa, rối loạn xuất tinh, bệnh tinh hoàn, yếu sinh lý, tuyến tiền liệt, vô sinh….

Bệnh lý hậu môn – trực tràng: Bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, hỗn hợp, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn, rò hậu môn

Bệnh xã hội: Bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, hôi nách…

Phòng khám phân khoa riêng biệt theo từng khu, từng phòng, để việc khám và điều trị được chuyên sâu khoa học, nhằm mang lại sức khỏe cho bệnh nhân, cũng như người bệnh có cảm giác được thoải mái, đảm bảo độ riêng tư khi đến khám nam khoa ở biên hòa.

Mỗi khoa sẽ có những bác sĩ đầu ngành trực tiếp đứng ra quản lý và làm việc, đều là những người được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao từ sau đại học trở lên, nên rất am hiểu, kinh nghiệm cao và tay nghề vững vàng, biết cách xử lý các tình huống phát sinh xảy ra. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến khám nam khoa ở biên hòa.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

 địa điểm khám nam khoa ở biên hòa

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nốt ruồi ở bao quy đầu có nguy hiểm không

Bác sĩ tư vấn nam khoa

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

Mộng tinh thường xuyên có sao không?