Phải làm sao khi hẹp bao quy đầu

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bao bọc toàn bộ phía ngoài quy đầu dương vật có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn có hại xâm nhập vào quy đầu; làm cho lớp niêm mạc da quy đầu luôn ẩm và không bị khô. Vậy tình trạng hẹp bao quy đầu nêm làm như thế nào? Hẹp bao quy đầu có gây nên hiện tượng nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây.

HẸP BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

Trước khi tìm hiểu về tình trạng bao quy đầu bị chít hẹp, mọi người cần biết “Bao quy đầu là gì?”. Theo các chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết: Bao quy đầu chính là lớp da mỏng bao phủ bên ngoài quy đầu của dương vật của nam giới ngay từ khi mới sinh.

Từ khi sinh ra thì lớp da bao quy đầu đã bọc kín dương vật của trẻ và chỉ để một lỗ nhỏ để thoát nước tiểu, lý do là từ trong bào thai lớp da quy đầu này đã gắn chặt với quy đầu và phát triển cùng quy đầu như một thể thống nhất.

Những trường hợp này được gọi là hẹp bao quy đầu sinh lý và không có gì đáng lo ngại mà trái lại bao quy đầu trong trường hợp này có tác dụng bảo vệ quy đầu cho trẻ khỏi những thương tổn từ bên ngoài.

Khi trẻ lớn dần lên thì lớp bao quy đầu cũng dần tuột xuống và để lộ ra quy đầu dương vật. Nếu bao quy đầu vẫn dính chặt lấy quy đầu dương vật ngay cả trong trạng thái cương dương thì được gọi là hẹp bao quy đầu bệnh lý.

Trường hợp này cần phải có các biện pháp can thiệp kịp thời nếu không muốn mắc phải các bệnh viêm nhiễm và các bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục không đáng có.

Hẹp bao quy đầu được phân biệt với dài bao quy đầu như sau: Trong tình trạng dương vật cương cứng, nếu có thể dùng tay khiến cho da quy đầu tụt xuống thì đó chính là hiện tượng dài bao quy đầu, còn không thể tụt xuống đó là hẹp bao quy đầu.


CÁC ẢNH HƯỞNG DO HẸP BAO QUY ĐẦU GÂY RA

- Hẹp bao quy đầu gây khó khăn trong việc vệ sinh bên trong bao quy đầu, tạo điều kiện thuận lời cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập dẫn tới viêm nhiễm.

- Gây ra hiện tượng nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu, ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống cũng như sức khỏe của nam giới.

- Các chất thải bên trong bao quy đầu không có cơ hội được thải ra bên ngoài, lâu ngày tích tụ lại thành bựa sinh dục. Lớp bựa này không được loại bỏ ngay thì có thể dẫn tới viêm bao quy đầu.

- Gây cản trở khi đi vệ sinh, khiến dương vật bị đau và nhiễm trùng tiểu, bệnh lâu ngày dẫn tới suy thận.

- Có thể gây biến chứng ung thư dương vật nếu không được điều trị sớm.

- Không những bị bệnh mà còn ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật, do lớp da bít chặt đầu dương vật khiến nó không “lớn” được.

- Nam giới bị hẹp bao quy đầu, sẽ gặp phải một số khó khăn trong "chuyện giường chiếu", điển hình là hiện tượng xuất tinh sớm, khiến cho đời sống tình dục bị giảm sút vì không thể thỏa mãn được nhu cầu tình dục.

>>>  Những ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu thật sự là một nổi lo của khá nhiều nam giới, nhưng có lẻ điều mà nam giới lo lắng là hiện tượng nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu khi bị hẹp. Đó thật sự là một điều khủng khiếp đối với nam giới.

NAM GIỚI PHẢI LÀM GÌ KHI BỊ HẸP BAO QUY ĐẦU?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu không thể tuột xuống khiến phần quy đầu (đầu dương vật) không thể lộ ra bên ngoài, kể cả khi dương vật cương cứng hoặc bao quy đầu chỉ tuột xuống được 1 chút và chỉ 1 phần quy đầu lộ được ra ngoài.

Trong trường hợp lột bao quy đầu không được thì những nam giới bị hẹp bao quy đầu cần phải đi đến các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để cắt.

Càng đi cắt bao quy đầu sớm thì nam giới càng tránh được những ảnh hưởng do hẹp bao quy đầu gây ra cho sức khỏe cũng như chức năng sinh dục của mình.

Hẹp bao quy đầu không những khiến hạn chế kích thước dương vật hay làm nam giới bị xuất tinh sớm mà còn khiến phái mạnh gặp khó khăn khi vệ sinh bộ phận sinh dục.

Thường khi bị hẹp bao quy đầu nam giới sẽ không thể vệ sinh sạch sẽ được bộ phận sinh dục từ đó khiến các chất cặn bã tích tụ.

Nếu không được xử lý kịp thời nam giới có nguy cơ bị mắc các bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, ung thư dương vật…

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp nam giới biết được mình cần phải làm gì khi bị hẹp bao quy đầu.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm hẹp bao quy đầu hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

phải lam sao khi hẹp bao quy đầu


Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu