Tư vấn xuất tinh sớm

Chuyên gia nhắc nhở: mắc bệnh xuất tinh sớm phải đến bệnh viện chuẩn đoán và kiểm tra. Chuẩn đoán để tìm các điều trị tốt nhất. Các nhà nghiên cứu và tư vấn xuất tinh sớm cho rằng xuất tinh sớm gây nguy hại lớn đến sức khỏe nam giới, nhiều người không hiểu về bệnh này hay ngại không đến khám và để tình trạng kéo dài sẽ làm bệnh nặng hơn. Sau đây chuyên gia giới thiệu cho các bạn biết.

TƯ VẤN XUẤT TINH SỚM

Mắc bệnh xuất tinh sớm kiểm tra như thế nào?

Theo các bác sĩ tư vấn xuất tinh sớm của phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt thì việc kiểm tra về bệnh xuất tinh sớm của nam giới có thể qua các bước như:

Siêu âm B tuyến tiền liệt: siêu âm B giúp cho vị trí lớn nhỏ, trạng thái, xâm phạm tuyến nội của ung thư tuyến tiền liệt mà quyết định, thuận lợi cho chuẩn đoán tuyến tiền liệt do xuất tinh sớm.


Kiểm tra dịch tuyến tiền liệt: thường là màu trắng, tính kiềm, ở các kính hiển vi phòng đại có thể thấy các vật nhỏ, chỉ số khúc xạ, một số tế bào biểu mô, tế bào trắng có số lượng hơn 10, lúc có chứng viêm thì tế bào trắng tăng, hay có thể thấy tế bào mủ.

Kiểm tra chức năng tình dục theo 5 bước: sử dụng kiểm tra NPT. PBI, cảm giác dương vật sinh học và các thiết bị kiểm tra, tiến hành chức năng CT, đồng thời mở khai ICI thử nghiệm và thử nghiệm mô xốp.

Kiểm tra chức năng thần kinh tình dục: từ gốc độ thần kinh tìm ra nguyên nhân gây xuất tinh sớm, để chính xác chuẩn đoán được mức độ của xuất tinh sớm, và từ đó tìm ra phương pháp điều trị.

Trên đây các bác sĩ tư vấn xuất tinh sớm đã giải đáp thắc mắc về cách kiểm tra xuất tinh sớm hãy nhấp vào bảng chat sau hoặc gọi hotline 0251 381 9288 để được chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.


Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu