Hiện tượng nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Nhiều nam giới hiện nay đang hoang mang về hiện tượng nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu, làm cho các đấng mày râu đau đớn khi cọ sát vào quần, hay thậm chí tiểu tiện cũng gây đau. Vậy do đâu mà có hiện tượng nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu? Và cách điều trị như thế nào thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA HIỆN TƯỢNG NỔI MẪN ĐỎ Ở BAO QUY ĐẦU?

1. Viêm bao quy đầu:

Khi bị viêm bao quy đầu phái mạnh sẽ cảm thấy ngứa ngáy, nóng rát ở đầu dương vật, trên bao quy đầu xuất hiện những mụn nhỏ li ti màu đỏ, tiết dịch. nguyên nhân gây viêm bao quy đầu có thể do vệ sinh bộ phận sinh dục không khang trang, ko đúng cách khiến các chất cặn bã, nước giải lắng xuống gây kích ứng da và niêm mạc tuy nhiên viêm bao quy đầu còn có thể là do mày râu bị dài, hẹp bao quy đầu mà không tồn tại giải pháp sữa chửa kịp lúc.

2. Mụn rộp sinh dục:

Là 1 trong các căn bệnh hoa liễu nguy hiểm, do virus Herpes simplex gây nên, truyền nhiễm chủ yếu qua con đường "yêu" tình dục không được bảo vệ. Sau thì giờ ủ căn bệnh đàn ông sẽ thấy hiện hữu các mụn nước nhỏ màu đỏ hoặc màu hồng tại thân, đầu "cậu nhỏ", quanh bao quy đầu sau một thời gian các mụn nước này sẽ vỡ, gây lở loét rồi đóng vảy.

Herpes sinh dục nếu không tương trợ điều trị kịp thời chứng bệnh sẽ lây lan nhanh sang những vùng da khác, tác động tới chất lượng tinh trùng, chức năng sinh sản của người có bệnh. Tăng nguy cơ lây nhiễm những chứng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác.

3. Sùi mào gà:

Cũng là một trong những căn bệnh truyền nhiễm lây nhiễm chủ yếu qua giao hợp trai gái không an toàn. lúc bị bệnh phái mạnh sẽ thấy xuất hiện những mụn sùi nhú trên bề mặt niêm mạc da: tại bao quy đầu, rãnh quy đầu, thân dương vật…

Để có thể biết rõ lý do làm ra hiện tượng nổi mẫn đỏ tại bao quy đầu thì chúng ta cẩn phải đi thăm khám kỉ càng ở các trung tâm y tế uy tín. Vì nhiều chứng bệnh như viêm bao quy đầu, mụn sinh dục, sùi mào gà đều có các hiện tượng giống nhau là hiện tượng nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu.
vì thế điều quan trọng ngày nay là chúng ta cần tìm một địa điểm khám nam khoa thật sự uy tín để kiểm tra được chuẩn xác.

ĐỊA CHỈ KHÁM NAM KHOA UY TÍN

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là 1 cơ sở y tế nam khoa chuyên trị nhiều loại bệnh đàn ông có chữa nhất, ở Đồng Nai phòng khám được nhiều người tín nhiệm và bình chọn cao chất lượng của cơ sở y tế.

Tại đây phòng khám thỏa mãn được nhu cầu khám căn bệnh của nhiều chứng bệnh nhận:

► Trung tâm y tế có hệ thống trang thiết bị máy móc chuyên dụng, luôn được đầu tư và thay mới

► Đội ngũ y bác sỹ giàu trải nghiệm, rất lâu năm tu nghiệp tại nước ngoài

► Trung tâm y tế vận dụng thành công những kĩ thuật, cách thức hiện đại trong việc điều trị

► Số tiền hợp lí, công khai, sáng tỏ theo nội quy của Bộ y tế, ko xảy tình trạng đút lót

► Mô hình hoạt động “1 thầy thuốc chuyên khoa – 1y tá - một bệnh nhân” hỗ trợ việc chăm sóc, điều trị tỉ mỉ, sát sao.

Những lợi ích trên từ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, thì chắc hẵn đây sẽ là một phòng khám nam khoa mà bạn có thể tin tưởng để chữa trị hiện tượng nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu.

Mọi thông tin bạn có thể nhấn vào link chat sau để chat với các bác sĩ:    http://bit.ly/2JvWzjp
Hoặc liên hệ qua số: (0251) 381 9288

Website:    https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu