Mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu

Nhiều nam giới đang khá lo lắng về tình trạng xuất hiện những mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu sau một đêm ngon giấc. Tình trạng mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu có thể do nhiều nguyên nhân gây nên.

MỤN NHỎ MÀU TRẮNG Ở RÃNH BAO QUY ĐẦU

Tình huống mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu thì có thể bao quy đầu nam giới bị viêm hoặc mắc phải các bệnh truyền nhiễm, cụ thể:

+ Viêm bao quy đầu: nhiềm trùng xảy ra khiến bao quy đầu hiện hữu những đốm mụn trắng, nhỏ li ti như hạt tấm gây ngứa ngáy, da bao quy đầu sưng tấy, bỏng rát...

+ Sùi mào gà: Là chứng bệnh chủ yếu qua quan hệ trai gái, ban đầu hiện hữu những hột mụn nhỏ li ti, màu trắng hoặc hồng nhạt, bề mặt sần sùi, ko ngứa, bớt đau, tiếp theo chúng phát triển lớn, liên kết thành từng mảng, có hình dạng như mào gà hay súp lơ.

+ Bệnh mụn rộp sinh dục: Thường có biểu hiện như bị nổi rộp, mụn nước bỏng rát, mọc riêng lẻ hoặc từng chùm, rất dễ vỡ và hình các những mảng loét màu trắng, nông, gây đau rát, ngứa ngáy không dễ chịu. Đây cũng là bệnh xã hội nguy hại phải can thiệp điều trị sớm.

+ Chuỗi hạt ngọc dương vật: Ví dụ như bao quy đầu có mụn trắng là các hạt nhỏ li ti, xếp thành hàng chạy quanh rãnh quy đầu, có hình dáng như chuỗi hạt ngọc thì rất có thể đây có thể là biểu hiện của bệnh chuỗi hạt ngọc "cậu bé".

Mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu


Các tác động xấu của căn bệnh nếu không chữa trị kịp thời:

• Tình trạng này kéo dài khiến phái mạnh kém tập trung trong công tác, giảm khoái cảm trai gái, gây xuất tinh sớm, liệt dương, dẫn tới vô sinh, hiếm muộn...

• Những viêm nhiễm kéo dài, vi khuẩn, nấm, nhất là ở những bệnh hoa liễu sẽ tấn công sâu vào bên trong gây viêm niệu đạo, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt…

• Lúc gần gũi tình dục không có giải pháp bảo vệ, vi khuẩn dễ tấn công vào bộ phận sinh dục nữ gây viêm nhiễm phụ khoa.

• Tăng nguy cơ hoại tử "cậu bé", ung thư "cậu bé", thậm chí cần cắt bỏ “cậu nhỏ” khiến mày râu biến mất chức năng sinh lý và sinh sản.

Những tình trạng của bệnh mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu trên có làm bạn đang hoang mang. Đừng quá lo lắng những bệnh này có thể chữa trị hoàn toàn và không tốn nhiều chi phí, nếu vẫn còn đang hoang mang lo sợ về bệnh thì hãy nhanh chóng gọi ngay vào số hotline của phòng khám để được tư vấn miễn phí nhé: (0251) 381 9288

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Hiện tượng nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Trị bệnh tình dục ở Bình Dương

Triệu chứng viêm bao quy đầu