Bác sĩ tư vấn xuất tinh sớm

Theo các bác sĩ tư vấn xuất tinh sớm của nhiều bệnh viện phòng khám lớn ở khắp các nơi trên thế giới cho rằng, tình trạng xuất tinh sớm ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống của nhiều nam giới, việc được tư vấn xuất tinh sớm là một điều cần thiết nhất cho nam giới hiện nay. Và qua bài viết này bạn sẽ được nhìn thấy rõ.

TƯ VẤN XUẤT TINH SỚM

Các bác sĩ tư vấn xuất tinh sớm chuyên nghiệp nhất tại các phòng khám lớn sẽ giúp bạn giải bài nổi lo lắng này, giúp bạn tìm được giải pháp điều trị bệnh hữu hiệu nhất.

Cách khắc phục xuất tinh sớm

- Bạn hãy cố gắng không để ý nghĩ tập trung vào vấn đề đó, nhằm tránh bị kích thích dẫn đến xuất tinh nhanh.

- Phương pháp dừng lại và khởi động: Các bác sĩ tư vấn xuất tinh sớm cho rằng chúng ta nên kích thích bộ phận sinh dục cho tới khi bạn nhận ra rằng mình chuẩn bị xuất tinh (thời gian khoảng 40 giây) thì dừng lại và sau đó lại tiếp tục “khởi động”. Thực hiện hành động này cho tới khi bạn có thể “chủ động” xuất tinh.

- Phương pháp “Squeeze”: Mục đích của phương pháp này là hướng dẫn cho người hay xuất tinh sớm có thể nhận thức được các cảm xúc của bản thân họ và tiếp đó có thể điều khiển, kiểm soát được cảm giác đó theo cách riêng của họ. Kỹ thuật của liệu pháp này được bắt đầu bằng sự kích thích tự nhiên vào dương vật của mình. Khi chuẩn bị xuất tinh thì bạn dùng tay bóp chặt vào đầu chốt hãm tại đầu dương vật của mình trong khoảng vài giây, dừng lại khoảng 30 giây không kích thích và sau đó có thể tiếp tục kích thích lại. Thực hiện hành động này cho tới khi bạn có thể chủ động xuất tinh.

- Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày.

Bạn có thể tưởng tượng bài tập như khi bạn buồn đi tiểu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.

-Tăng cường tần suất "giao ban" để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Ngược lại, nếu bạn lười "yêu", ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.


Tại sao nên tư vấn xuất tinh sớm?

- Tư vấn xuất tinh sớm giúp bạn giải tỏa được lo lắng

- Xuất tinh sớm là một vấn đề rất tế nhị nên nam giới thường lo lắng không biết chia sẻ cùng ai. Đôi khi việc tự tìm thông tin trên mạng khiến nam giới bối rối vì thấy thông tin rất khác nhau và không biết áp dụng ra sao. Do đó, tư vấn xuất tinh sớm với bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp bạn tiếp nhận thông tin một cách chính xác và an toàn.

Với những chia sẽ từ các bác sĩ tư vấn xuất tinh sớm đến từ những phòng khám bệnh viện lớn thì chắc hẳn sẽ là tiền để giúp bạn tìm được giải pháp điều trị bệnh một cách tốt nhất. Không còn phải lo lắng gì về tình trạng bệnh tình nữa. Nếu còn bất cứ lo lắng nào bạn có thể gọi ngay vào số điện thoại của bác sĩ tư vấn xuất tinh sớm sẽ được giải đáp ngay trong giây lát. Hoặc có thể nhấn vào bảng chat phía dưới để được tư vấn một cách tốt nhất.

Hotline: (0251) 381 2988 - 0923023499 (Zalo)

 Tư vấn xuất tinh sớm

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Vị trí nốt ruồi thể hiện sinh lý nam giới

Triệu chứng viêm bao quy đầu