Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Theo kinh nghiệm của các bác sỹ nam khoa tại Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, sẽ trả lời câu hỏi thường thấy của các bệnh nhân là sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không, để biết sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không thì mời bạn cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Theo các bác sĩ nam giới có thể tắm khi cắt bao quy đầu về được khoảng 2 ngày, thời gian 2 ngày để vết thương có thể lành lại được một chút, thì khi tắm mới không gây tổn hại nhiều đến vết cắt.

Khi nam giới thực sự cần thiết việc tắm rửa thì cần hết sức chú ý nguồn nước sạch, tránh đụng chạm vết thương nhiều và cần chú ý 1 số vấn đề như:

- Cần hạn chế để vết thương chạm nước hoặc dội trực tiếp nước vào vết thương. Không sử dụng xà bông, sữa tắm hoặc các dung dịch khác để rửa vết thương.

- Khi tắm xong, cần giữ khô thoáng cho vết thương bằng cách sử dụng khăn, bông, tránh mặc quần lót chật trội tránh đụng chạm vết thương.


Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu:

Tuy đây là một tiểu phẫu nhỏ nhưng nam giới không được chủ quan, cần cẩn thẩn để vết thương mau chóng hồi phục nhất. Một số chú ý sau khi cắt bao quy đầu như:

- Nghỉ ngơi hợp lý, tránh vận động, động chạm mạnh.

- Không làm việc quá sức, tránh ngồi xe quá lâu.

- Giữ vết thương khô thoáng.

- Không nhịn tiểu khiến đầu dương vật bị áp lực.

- Hạn chế sử dụng đồ cay nóng, không sử dụng các chất kích thích, bia rượu.

Với những chia vừa rồi cho câu hỏi sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không? Thì các bác sĩ đã giải đáp rõ ràng nhất qua bài viết trên, để hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh, cũng như các bệnh nam khoa khác bạn có thể truy cập vào website bên dưới hoặc gọi điện thoại và nhấn vào khung chat để được tư vấn kỉ hơn.

Hotline:   (0251) 381 9288
Website:  https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/


Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu