Bệnh mụn rộp sinh dục

Ngày càng nhiều người mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục, tuy nhiên do vì tâm lý chủ quan, e ngại mà đã khiến nhiều bệnh nhân phải đối mặt với những tai biến không mong muốn. Vậy những tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục do không được điều trị sẽ như thế nào?

Những tác hại của bệnh mụn rộp sinh dục do không được điều trị

Mụn rộp sinh dục hay còn được gọi là Herpes sinh dục vì do virus có tên là herpes simplex gây nên, có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục rất cao, vì thế quan hệ tình dục không an toàn thì có thể mắc phải bệnh bất cứ lúc nào.

Các dấu hiệu khởi đầu là đau và ngứa, thường xuất hiện sau 2 - 7 ngày sau khi nhiễm virus, sau đó là hình thành nên các loét. Ở nữ các vết loét có thể xuất hiện ở vùng âm đạo, cơ quan sinh dục ngoài, mông, hậu môn, hoặc bên trong cổ tử cung, còn ở nam thì vết loét có thể ở dương vật, bìu, mông, hậu môn, đùi, niệu đạo...

Tại các vết loét sẽ gây rỉ dịch hoặc chảy máu, sau 3 - 4 ngày đóng vảy và dần dần lành lại. Trong giai đoạn khởi phát, người bệnh có thể có các triệu chứng nhiễm như bị nhiễm virus thông thường đó là cúm, sốt nhẹ, nhức đầu hoặc có nổi hạch bẹn.


Và khi có những biểu hiện như trên mà người bệnh vẫn không kịp nhận biết và điều trị bệnh thì có thể sẽ gặp những biên chứng như sau:

► Gây ra các bệnh phụ khoa ở nữ giới như viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm nội mạc tử cung…

► Còn ở nam giới có thể gây ra viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn,…

►  Bệnh gây ra các vết trợt ở bộ phận sinh dục, vì thế sẽ dễ dàng tạo điều kiện cho các loại bệnh xã hội khác xâm nhập vào cơ thể như HIV, giang mai, lậu…

►  Ở những phụ nữ mang thai bệnh sẽ lây bệnh cho thai nhi qua đường sinh thường, khiến trẻ dễ bị viêm phổi, viêm hô hấp, viêm màng não…Nhiều trường hợp thai nhi bị tử vong do bị tổn thương nội tạng.

>>> Xem thêm:  không lột bao quy đầu có quan hệ được không

Chính vì những tác hại như trên mà người bệnh tuyệt đối không được chủ quan, phải nhanh chóng đi chữa trị trong thời gian sớm nhất, ngoài ra bệnh mụn rộp sinh dục hiện nay chưa có thuốc đặc trị, cho nên người bệnh cần phải điều trị bệnh càng sớm càng sớm.

Và nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị tốt, không nên quá tiết kiệm mà đến với những địa chỉ thiếu uy tín, khiến cho bản thân rơi vào hoàn cảnh “tiền mất, tật mang”.

Một trong những địa chỉ phòng khám chữa bệnh mụn rộp mà người bệnh có thể tin tưởng đó chính là Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt tại số 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.


Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt là địa chỉ đáng tin cậy

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt nhu cầu khám chữa bệnh là không thể thiếu tuy nhiên trước khi đi kiểm tra sức khỏe và tiến hành hỗ trợ điều trị bệnh nhân cần được hỗ trợ tư vấn khám nam khoa miễn phí mà không biết là cơ sở y tế nào tốt nhất tại khu vực mình đang sinh sống.

Bệnh nam khoa luôn là nỗi trăn trở của cánh mày râu, với tâm lý mặc cảm và e ngại họ thường tìm đến giải pháp tự ý điều trị, chấp nhận sống chung với bệnh điều đó gây ra rất nhiều nguy hiểm khó lường.

Tư vấn khám nam khoa miễn phí

Nhu cầu khám chữa bệnh không chỉ đối với nữ giới mà nam giới cũng vậy, ngày càng nhiều hơn khi số lượng người mắc bệnh cũng có xu hướng tăng lên theo từng ngày thì cần phải có hướng điều trị phù hợp.

Nam giới thường có ít thời gian để chăm sóc sức khỏe của mình và công việc bận rộn, cộng thêm tâm lý xấu hổ, e ngại việc thăm khám – điều trị bệnh vì vậy mong muốn tìm cho mình những cơ sở y tế có các dịch vụ tư vấn bệnh nam khoa online để giải đáp mọi thắc mắc về các bệnh nam khoa.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

 tư vấn bệnh mụn rộp sinh dục

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu