Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nhiều nam giới còn khá lo lắng về tình trạng bị sẹo sau khi cắt bao quy đầu, vậy địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất và không để lại sẹo? Thì mời bạn xem tiếp bài viết dưới đây

Sau khi phẫu thuật có bị sẹo sau khi cắt bao quy đầu không?

Cắt bao quy đầu với phương pháp truyền thống như laser,…cùng với đó là trình độ tay nghề bác sĩ non kém, thiết bị y tế không đầy đủ phục vụ cho quá trình tiểu phẫu sẽ dễ dẫn đến sẹo sau khi cắt bao quy đầu, mất tính thẩm mỹ. Hơn nữa, còn có thể ảnh hưởng tới khả chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới sau này.

Chăm sóc vết thương sau cắt bao quy đầu

Nếu sau cắt bao quy đầu, nam giới không thực hiện thay băng, rửa vết thương theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ sẽ dẫn tới tình trạng vết thương lâu lành, có thể để lại sẹo sau khi cắt bao quy đầu, mất thẩm mỹ. Hơn nữa, dễ tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh xâm nhập gây viêm bao quy đầu.

Như vậy, để không gặp phải tình trạng sau khi cắt bao quy đầu bị sẹo lồi không? Thì bạn cần lựa chọn địa chỉ y tế uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu. Bởi cắt bao quy đầu an toàn sẽ mang lại nhiều lợi ích như (giúp dễ dàng vệ sinh bộ phận sinh dục, dương vật phát triển bình thường, tránh bệnh viêm nhiễm nam khoa,…).


Để cắt bao quy đầu an toàn, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu, nam giới có thể trực tiếp đến phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, đến đây để thăm khám và chữa bệnh hiệu quả.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau, không để lại sẹo xấu bằng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng kỹ thuật Goldway của Mỹ:

Kỹ thuật cắt khâu thẩm mỹ không để lại sẹo xấu, tính thẩm mỹ cao; không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới.

Thủ thuật diễn ra an toàn: phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ an toàn do bác sĩ chuyên khoa nam học giỏi chuyên môn đảm nhiệm.

- Nhanh chóng: thủ thuật chỉ diễn ra khoảng 10-15 phút

- Không đau: kỹ thuật gây tê tại chỗ không đau, ít chảy máu

- Nam giới được nghỉ ngơi 1-2 h sau đó trở về nhà, không cần nằm viện.

- Thời gian phục hồi 5-7 ngày

Với những chia sẽ vừa rồi của Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt về tình trạng sẹo sau khi cắt bao quy đầu, và địa chỉ cắt bao quy đầu không đau lại an toàn ở Biên Hòa và Bình Dương. Hãy nhanh chóng đến với phòng khám Âu Mỹ Việt, để cậu nhỏ của bạn có một diện mạo mới thật bắt mắt.

Hotline:  (0251) 381 9288
Website:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/bi-seo-sau-khi-cat-bao-quy-dau-thi-phai-lam-gi.html

 cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu