Chồng bị yếu sinh lý

Khi chồng yếu sinh lý phải làm sao? Theo như các chuyên gia tư vấn yếu sinh lý, người vợ có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Chính vì vậy sự thông cảm, thấu hiểu của bà xã sẽ giúp cho các ông chồng cảm thấy được sẻ chia và hỗ trợ điều trị sinh lý được tốt hơn.

CHỒNG BỊ YẾU SINH LÝ

Trước tiên người vợ cần tìm hiểu xem nguyên nhân chồng yếu sinh lý xuất phát từ đâu? Do tuổi tác, do ăn uống không lành mạnh, chế độ sinh hoạt không khoa học hay chỉ đơn giản do chồng đang gặp phái áp lực công việc, mẫu thuẫn cá nhân … Nếu nam giới bị yếu sinh lý do 1 trong các yếu tố này chị em chỉ cần giúp chồng bạn tránh xa các yếu tố là được. Các bạn nên chú ý đến các thực phẩm tốt cho sức khỏe nam giới và giúp chồng bạn có 1 tâm lý thoải mái, vui vẻ…

NÊN LÀM GÌ KHI CHỒNG BỊ YẾU SINH LÝ?

Khi phát hiện ra ra chồng bị yếu sinh lý. Không nên miệt thị hay mỉa mai chồng để tránh bị động chạm đến lòng tự trọng của chồng. Hãy động viên và khích lệ người chồng rằng đây là một chuyện rất bình thường và phổ biến ở nam giới, có thể được khắc phục dễ dàng nên đừng quá lo lắng. Những lời động viên của vợ chính là những liều thuốc vực dậy tinh thần cho các ông chồng một cách hiệu quả.   

CHÚ Ý ĐẾN CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG KHI CHỒNG BỊ YẾU SINH LÝ

Bổ sung thêm vào thực đơn cho chồng những thực phẩm có tác dụng làm tăng cường sinh lý: trứng, cà chua, hàu, ngũ cốc nguyên hạt, tỏi, cá hồi, việt quất, bông cải xanh, nước ép lựu đỏ...Không chọn sản phẩm tăng cường sinh lý được quảng cáo “được việc ngay” trong 1-2 giờ vì sẽ có nguy cơ gây thiếu máu cục bộ, hậu quả là đột quỵ, huyết áp không ổn định.


CÙNG CHỒNG ĐẾN PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA ĐỂ ĐIỀU TRỊ

Với sự hỗ trợ từ bác sĩ tư vấn yếu sinh lý chuyên khoa sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới và có những hướng điều trị hợp lý. Tùy theo những nguyên nhân mà bác sĩ có cách điều trị kịp thời, và tư vấn những thức ăn phù hợp.

THAY ĐỔI TƯ THẾ KHI QUAN HỆ

Vợ chồng nên thử những tư thế mới để kích thích làm tăng ham muốn tình dục. Nên duy trì 1 đến 2 lần/ tuần.

KHUYÊN CHỒNG TẬP THỂ DỤC THỂ THAO ĐỂ TRÁNH TÌNH TRẠNG BỊ YẾU SINH LÝ

Người vợ nên khuyên chồng tập thể thao thường xuyên để nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, các quý ông nên thực hiện các bài tập cơ để làm tăng cường sức mạnh dương vật, hạn chế những tình trạng xuất tinh sớm.

KHÔNG NÊN TỰ Ý SỬ DỤNG THUỐC

Người vợ tránh tự ý mua thuốc cho chồng uống vì có thể  khiến cho tình trạng yếu sinh lý ở người chồng tệ hơn. Hãy tham khảo ý kiến bác sĩ tư vấn yếu sinh lý. Ngoài ra,  nam giới không nên dùng các những chất gây kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

Bệnh yếu sinh lý nếu không điều trị sớm, rất có thể nam giới sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả nặng nề. Do đó, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt nếu phát hiện những dấu hiệu bệnh yếu sinh lý, nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành kiểm tra và điều trị kịp thời, hạn chế xảy ra biến chứng nguy hiểm.

 tư vấn yếu sinh lý




Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu