Khi nào nên cắt bao quy đầu?

Bao quy đầu là một từ ngữ khá là mới mẽ đối với nhiều đấng mày râu đã có tuổi, từ nhỏ không được quan tâm đến vấn đề bao quy đầu nên nhiều nam giới còn khá bỡ ngỡ, vậy qua bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bao quy đầu cũng như tại sao lại phải cắt bao quy đầu.

CẮT BAO QUY ĐẦU ĐỂ LÀM GÌ ?

Các bác sĩ nam khoa – Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, cắt bao quy đầu là tiểu phẫu bắt buộc với những trường hợp bị dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu. Việc thực hiện tiểu phẫu sẽ mang đến cho người bệnh rất nhiều lợi ích như:

KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ: Thời gian quan hệ được kéo dài hơn so với lúc chưa cắt bao quy đầu, làm cho bạn tình dễ dàng lên đỉnh, không còn bị bạn tình nói xuất tinh sớm.

VỆ SINH “CẬU NHỎ”DỄ DÀNG: Sau tiểu phẫu lớp da bao quy đầu không còn trùm kín quy đầu, nam giới dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh và loại bỏ hết vi khuẩn tích tụ ở quy đầu.

HẠN CHẾ NGUY CƠ VIÊM NHIỄM: Khi quy đầu che kín dương vật và không được vệ sinh sạch sẽ, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây nên tình trạng viêm nhiễm ở quy đầu.


GIẢM NGUY CƠ BỊ UNG THƯ DƯƠNG VẬT: Dài hay hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu, nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, gây hoại tử dương vật và có nguy cơ bị ung thư.

GIẢM NGUY CƠ BỊ VÔ SINH – HIẾM MUỘN: Bao quy đầu bị viêm sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống của tinh trùng, làm giảm số lượng và chất lượng, tăng nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm, vô sinh – hiếm muộn. Hơn thế nữa, viêm bao quy đầu còn có thể lây nhiễm sang bạn tình dẫn đến các bệnh phụ khoa.

Lời khuyên: Các chuyên gia cho biết, cắt bao quy đầu không chỉ có lợi ích đối với nam giới mà đây còn là cách bảo vệ hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt, nhằm bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân và cả bạn đời.

KHI NÀO THÌ NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU ?

Thủ thuật cắt bao quy đầu thường được áp dụng cho những trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Cụ thể:

Dài bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu dài phủ kín hết toàn bộ quy đầu, điều này khiến cho việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, các chất thải bị ứ đọng dễ dẫn đến viêm nhiễm.

Hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu che kín và bó chặt lấy quy đầu, cản trở quá trình phát triển bình thường của dương vật, gây khó chịu và đau đớn cho người bệnh khi vệ sinh hoặc quan hệ tình dục.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt hiện đang sử dụng 3 phương pháp điều trị cắt bao quy đầu:

- Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

- Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser.

- Phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu : đây là phương pháp hiện đang được áp dụng phổ biến nhất, với những ưu điểm sau : hoàn toàn không đau, không chảy máu, vết cắt tạo hình thẩm mỹ, không để lại sẹo, thời gian tiểu phẫu nhanh, phục hồi nhanh chóng, không gây biến chứng, chi phí hợp lí.

Tóm lại, dù là dài hay hẹp bao quy đầu đều gây khó khăn cho việc vệ sinh, dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm và ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục cũng như chức năng sinh sản.

Để hiểu rõ hơn về bệnh lý bao quy đầu, cũng như các bệnh liên quan khác do bao quy đầu gây nên điển hình như tình trạng nốt ruồi mọc ở bao quy đầu. Để biết rõ cách điều trị tình trạng này bạn hãy liên hệ qua số điện thoại (0251) 381 9288 để được tư vấn.

>>> Bài viết liên quan:  Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Vị trí nốt ruồi thể hiện sinh lý nam giới

Triệu chứng viêm bao quy đầu