Mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu có nguy hiểm không

Tình trạng mụn nhỏ màu trắng ở bao quy đầu thường xuyên xãy ra ở nhiều nam giới không vệ sinh sạch sẽ vùng kín của mình, lâu ngài dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn rồi xuất hiện nhiều mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu.

MỤN NHỎ MÀU TRẮNG Ở RÃNH BAO QUY ĐẦU

Tình trạng mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu xuất hiện do rất nhiều nguyên nhân gây nên, và tình trạng bệnh này cũng có nhiều biến chứng không tốt.

+ Viêm bao quy đầu: Tình trạng viêm bao quy đầu làm cho "cậu bé" hiện hữu nhiều mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu, nhỏ li ti như hạt tấm gây ngứa ngáy, da bao quy đầu sưng tấy, bỏng rát...

+ Sùi mào gà: Là bệnh do gần gũi trai gái không bảo đảm an toàn, do không dùng những biện pháp bảo đảm lúc quan hệ. Đầu tiên chứng bệnh này sẽ xuất hiện các hột mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu li ti, màu trắng hoặc hồng nhạt, bề mặt sần sùi, không ngứa, bớt đau, sau đó chúng tăng trưởng lớn, liên kết thành từng mảng, có hình dạng như mào gà hay súp lơ.

+ Mụn rộp sinh dục: Có biểu hiện như bị nổi rộp, mụn nước bỏng rát, mọc riêng lẻ hoặc từng chùm, rất dễ vỡ và hình những những mảng loét màu trắng, nông, gây đau rát, ngứa ngáy không dễ chịu. Đây cũng là bệnh tình dục tai hại phải điều trị sớm.

+ Chuỗi hạt ngọc dương vật: Là các mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu nhỏ li ti, xếp thành hàng chạy quanh rãnh quy đầu, có ngoại hình như chuỗi hạt ngọc thì rất có thể đây có thể là biểu hiện của bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật.

Mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu có nguy hiểm không

Ở trên là tất tần tật những nguyên nhân gây nên tình trạng xuất hiện nhiều mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu, và để hiểu rõ hơn do đâu mà tình trạng mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu xuất hiện thì cần phải đến những phòng khám nam khoa uy tín để được tư vấn cũng như được điều trị một cách tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tự tin là phòng khám có đầy đủ những trang thiết bị cũng như trình độ của các bác sĩ có thể chữa dứt điểm tình trạng bệnh này. Còn chần chừ gì mà không đến ngay với phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để chữa dứt điểm tình trạng mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu.

Mọi thông tin chi tiết liên lạc với phòng khám bạn có thể nhấn vào khung chat phía dưới hoặc gọi vào số (0251) 381 9288.


Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu