Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Tình trạng nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu thường xuyên xảy ra ở những nam giới không thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vùng kín của mình, lâu ngày dẫn đến tình trạng viêm nhiễm làm xuất hiện những mẩn đỏ ở bao quy đầu.

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Vậy ngoài nguyên nhân không vệ sinh sạch sẽ thì những nguyên nhân nào gây ra hiện tượng nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu nữa?

- Dị ứng: cơ thể mẫn cảm với các yếu tố như: thời tiết, thực phẩm,… cũng có thể khiến cơ thể tăng cường sản xuất histamin sẽ làm tăng tính thẩm thấu của các thàh mạch máu khiến các tế bào bạch cầu sẽ theo máu đi qua thành mạch máu vào dịch mô gây nên phản ứng dị ứng tại các vung da với các vết mẩn đỏ.

- Viêm da dị ứng: có nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó phổ biến là viêm da tiếp xúc. Viêm da tiếp xúc xảy ra khi có tiếp xúc với bất kỳ dị nguyên nào, các dị nguyên như: bụi, hơi, khói, quần áo, đồ dùng cá nhân (dây lưng, giầy, dép, nước hoa, phấn,…).




- Mề đay: là bệnh dị ứng da do tiếp xúc với thời tiết (nóng, lạnh), thực phẩm (tôm, cua, nhộng tằm,…) trên cơ địa dị ứng. Mề đay có thể cấp tính hoặc mạn tính, với biểu hiện điển hình là ngứa nhiều, các sẩn to nhỏ khác nhau, có thể kết thành mảng.

- Bị nhiễm khuẩn: cơ thể bị vi khuẩn xâm nhập cũng là điều kiện lý tưởng khiến cho da bạn nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu.

- Do yếu tố tâm lý: khi bạn rơi vào trạng thái lo lắng, căng thằng sẽ kích thích não tiết nhiều hơn serotonin và norepinpherine – những chất nội sinh có tác dụng tương tự như histamincos gây nên tình trạng dị ứng cho cơ thể dẫn đến nổi mẩn đỏ ngứa ở bao quy đầu.

Với những chia sẽ của bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt về tình trạng nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu vừa rồi, thì chắc hẳn bạn đã tìm ra được nguyên nhân xuất hiện những mẫn đỏ ngứa ở tại bao quy đầu rồi phải không, hãy nhanh chóng gọi ngay cho các bác sĩ để được tư vấn rõ hơn.

Mọi thông tin, thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt xin liên hệ:

Địa chỉ:  Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Số điện thoại: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)
Website:    https://phongkhamnamkhoauytinnhat.blogspot.com/

 nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng