Phòng khám nam khoa biên hòa

Tìm một phòng khám nam khoa ở biên hòa tốt nhất hiện nay quả thật không phải dể dàng. Bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra mốt phòng khám nam khoa biên hòa tốt nhất hiện nay, đó là Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt. Để hiểu rõ hơn về phòng khám bạn hãy theo dõi tiếp bài viết sau đây.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA BIÊN HÒA

Phòng khám đạt chuẩn cấp phép của sở y tế, tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Biên Hòa rất thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển đến phòng khám thăm khám và điều trị. Phòng khám tự hào là một trong những phòng khám lớn nhất ở Biên Hòa về quy mô cũng như đội ngũ y bác sĩ.

Với diện tích hơn 500m2 bao gồm các chuyên khoa như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại để mang lại hiệu quả chẩn đoán chính xác và hiệu quả điều trị cao nhất trong thời gian ngắn nhất nhằm tiết kiệm thời gian và tiền bạc của người bệnh. Các phòng phẫu thuật được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm tránh nhiễm trùng trong quá trình hoặc sau phẩu thuật góp phần giảm tối đa rủi ro viêm nhiễm sau phẫu thuật cho bệnh nhân.


Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám nam khoa biên hòa là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh chuyên khoa tại các bệnh viện lớn ở VN, được đào tạo ở các đại học Y hàng đầu VN cũng như được tu nghiệp tại các nước có nền Y học tiên tiến như Singapore, Mỹ, Pháp.

Với sứ mệnh góp một phần tâm sức vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đội ngũ bác sĩ hoạt động theo tiêu chí “An toàn – Uy tín – Tận tâm”. Sự tin tưởng của mỗi bệnh nhân là nền tảng và là động lực giúp chúng tôi nỗ lực không ngừng.

Cơ sở vật chất - trang thiết bị

Để có thể đánh giá một cơ sở y tế chất lượng và đảm bảo sự vận hành tốt nhất trong công tác điều trị và chăm sóc sức khỏe cho mọi người, thì cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế phải luôn đạt chuẩn chất lượng quốc tế.

Do đó, ngay từ những buổi đầu bắt đầu thiết kế xây dựng và thành lập, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đã luôn chú tâm vào việc đầu tư vào cơ sở vật chất với mong muốn tạo dựng lòng tin và đem lại dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

Với những lợi ích cũng như những đặc điểm nổi bật từ phòng khám mang lại, thì chắc hẳn đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn khi quyết định lựa chọn một phòng khám uy tín để đến khám. Phòng khám nam khoa biên hòa hy vọng sẽ là nơi đến khám của nhiều người bệnh.

Mọi thông tin chi tiết về phòng khám bạn có thể gọi ngay vào số điện thoại (0251) 381 2988 hoặc nhấn vào khung chat phía dưới.


Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu