Số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa

Nổi khốn khổ của nhiều nam giới hiện nay là thường xuyên tiểu đêm, có đêm tiểu đến 3 4 lần, làm cho chất lượng giấc ngủ của nhiều nam giới bị hạn chế đáng kể, làn cho nam giới mất tập trung làm việc, chuyện chăn gối cũng từ đó mà giảm sút. Nắm những khó khăn của các đấng mày râu, phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt quyết định thành lập một số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa chuyên đề tiểu đêm - tiểu nhiều để giúp nam giới được giải đáp một cách tận tình.

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN VỀ BỆNH NAM KHOA

Bệnh về đương tiểu là gì:

- Cơ thể chúng ta có tới 70% là nước, mỗi ngày tính trung bình thì thân thể diệt trừ 1,2 - 2 lít nước. Mùa hè thân thể mất nước nhiều hơn nhưng toát ra dưới dạng mồ hôi, mùa đông chủ yếu thân thể bài tiết nước thái nhờ thận.

- Nước tiểu lọc tại thận và sau đó được chứa tại bàng quang, nó như dạng túi chứa có khả năng co giãn và co bóp đẩy nước tiểu ra ngoài. Dung tích bàng quang là 300-400ml. Bóng đái nhận nước đái từ thận xuống nhờ hai niệu quản và đưa nước đái ra ngoài bằng niệu đạo. Hệ thần kinh tự chủ và chủ động chi phối hoạt động đi tiểu này.

- Thông thường chúng ta chỉ đi tiểu khoảng 7 lần trong 1 ngày, đêm tối hầu như là bạn sẽ không tồn tại cảm giác buồn tiểu, nước tiểu cô đặc lại, điều đó giảng giải tại sao mà sáng sớm đi tiểu bạn thấy nước tiểu có màu vàng sậm hơn.

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN CHỨNG ĐI TIỂU NHIỀU LẦN TRONG NGÀY

NGUYÊN NHÂN BỆNH LÝ

+ Viêm bàng quang kẽ, sa bóng đái, viêm bàng quang cấp và mãn tĩnh.

+ Hẹp niệu đạo.

+ Bệnh suy thận, viêm bể thận.

+ Ung thư, có khối u trong bàng quang, xương chậu, niệu đạo.

+ Suy tuyến giáp.

+ Viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt.

+ Viêm đường tiểu, sỏi niệu đạo.

Những căn bệnh lý trên đều có chung triệu chứng như đi tiểu nhiều lần, và đặc điểm nhận biết triệu chứng bệnh lý này bao gồm: không uống nước, sử dụng thực phẩm lợi tiểu nhưng vẫn buồn tiểu, chẳng thể nhịn được, tiểu nhiều cả về đêm, thể trạng không được khoẻ, sụt cân.


NGUYÊN NHÂN KHÔNG PHẢI BỆNH LÝ

- Uống quá nhiều nước

- Dùng thuốc lợi tiểu

- Thói quen tiểu nhiều lần


THUỐC CHỮA ĐI TIỂU NHIỀU

Nhiều người chắc hẳn sẽ đang thắc mắc đi tiểu nhiều uống thuốc gì? Theo lời khuyên của thầy thuốc Đa Khoa Âu Mỹ Việt, không có phương thuốc nào tốt hơn là bí quyết bạn đổi thay những thói quen sinh hoạt của mình:

- Hãy chú ý đến chế độ sinh hoạt, ăn nhiều đồ mát, rau quả, tránh đồ ăn có tính axit dễ gây áp lực lên thận.

- Nghỉ ngơi và giữ tinh thần thoải mái, không làm việc nặng.

- Không dùng những chất thúc đẩy như rượu bia, thuốc lá, cafe.

- Tập thể thao liên tục để có sức khỏe tốt.

Những thông tin chia sẽ cơ bản vừa rồi là một trong những chia sẽ nhỏ về bệnh tiểu đêm tiểu nhiều của nhiều nam giới hiện nay. Nhưng để hiểu rõ hơn về bệnh cũng như phương pháp chữa trị hiệu quả thì bạn hãy gọi ngay vào số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa, hoặc có thể nhấn vào bảng chat phía dưới để được tư vấn một cách cụ thể nhất về bệnh nhé.

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)


Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Vị trí nốt ruồi thể hiện sinh lý nam giới

Triệu chứng viêm bao quy đầu