Tiểu phẫu cắt bao quy đầu có nên không?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật cắt đi phần da thừa ở bao quy đầu của nam giới. Không chỉ nam giới trong độ tuổi sinh sản mà ngay cả các bé trai, trẻ sơ sinh cũng có thể gặp tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu. Những trường hợp này, nếu không được cắt bao quy đầu sẽ gây rất nhiều khó khăn trong vệ sinh bộ phận sinh dục. Không những thế, nếu không được can thiệp kịp thời còn có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP NÊN CẮT BAO QUY ĐẦU

Các bác sĩ bệnh viện nam khoa bình dương cho biết, những đối tượng sau nên cắt bao quy đầu:

- Bao quy đầu hẹp: bao da quy đầu không thể tuột xuống dù dương vật ở trạng thái cương cứng.

- Bao quy đầu dài: bao quy đầu luôn phủ kín quy đầu dù dương vật có cương cứng, nhưng có thể dùng tay kéo bao quy đầu tuột xuống được.

- Nam giới bị xuất tinh sớm, bị đái tháo đường hoặc có nguy cơ mắc dễ mắc các bệnh viêm bao quy đầu cũng nên cắt bao quy đầu.

NHỮNG NGUY HẠI NẾU KHÔNG TIỂU PHẪU CẮT BAO QUY ĐẦU?

Hôm nay các bác sĩ bệnh viện nam khoa bình dương sẽ giúp bạn tìm hiểu về những biến chứng nguy hiểm của bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu nếu bạn không tiến hành tiểu phẫu để cắt bỏ bao quy đầu:

1. Ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục

Khi bị chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho người bệnh cảm thấy đau mỗi khi cương cứng dương vật hoặc đau khi xuất tinh từ đó dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm và gây ra cho nam giới cảm giác tự ti, xấu hổ mỗi khi quan hệ.

Đồng thời, đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân của nhiều cặp đôi.

 2. Ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của dương vật

Theo các bác sĩ ở bệnh viện nam khoa bình dương, những người bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì dương vật thường nhỏ và ngắn hơn những người khác. Nguyên nhân là do bao quy đầu thít chặt lấy đầu dương vật và ngăn cản sự phát triển bình thường của chúng.

3. Bệnh viêm bao quy đầu

Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho nước tiểu sẽ còn vương sót lại ở đầu dương vật từ đó tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Đồng thời bao quy đầu cũng là nơi tích tụ các chất cặn bẩn và bựa sinh dục nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì vi khuẩn sẽ di chuyển ngược dòng vào bên trong và gây viêm bao quy đầu.


4. Nguy cơ ung thư dương vật

Khi vi khuẩn tích tụ lâu ngày ở đầu dương vật thì sẽ hình thành nên các khối u nhỏ và lâu dần sẽ biến chứng thành ung thư dương vật.

5. Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam

Từ chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu có thể biến chứng thành bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm vùng chậu, u xơ tuyến tiền liệt... ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến vô sinh.

6. Ảnh hưởng đến hệ bài tiết

Khi vi khuẩn tích tụ lâu ngày ở bao quy đầu thì sẽ di chuyển ngược dòng sang những cơ quan khác như đường tiết niệu, bàng quang...

Từ đó gây ra bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, suy thận khiến người bệnh có cảm giác nóng rát mỗi lần đi tiểu, dòng nước tiểu yếu, chảy thành tia thậm chí thành giọt.

Vì thế theo lời nguyên của các bác sĩ tại bệnh viện nam khoa bình dương thì việc cắt bao quy đầu ở nam giới là điều cần thiết nhất, đừng nên chần chừ kéo dài việc cắt bao quy đầu của mình lâu hơn, vì như thế sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe cũng như thời gian của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

>>> Bài viết liên quan:   chữa bệnh xuất tinh sớm ở Thủ Đức

 tiểu phẩu cắt bao quy đầu có nên không?

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu