Tư vấn chữa xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm ở nam giới sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới và bộ phận sinh lý, bên cạnh đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý nên nhất định phải điều trị càng sớm càng tốt, tránh làm tổn hại đến các bộ phận khác, nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến tình cảm gia đình. Sau đây phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt sẽ tư vấn chữa xuất tinh sớm cho chúng ta, và giải thích cho ta biết về một số nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm.

TƯ VẤN CHỮA XUẤT TINH SỚM

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Thủ dâm: Thủ dâm đối với rất nhiều nam giới lại nói là một thói quen, thường thì thói quen thủ dâm sẽ không trực tiếp ảnh hưởng đến phóng tinh nhưng do thủ dâm trong một thời gian dài và sợ bị gia đình phát hiện nên đã giải quyết nhanh từ đó làm cho bệnh xuất tinh sớm bắt đầu phát triển nhanh hơn.


Gián đoạn khi đang quan hệ tình dục: có một vài người sau khi kết hôn thì không sử dụng bao cao su hay không đặt vòng tránh thai và lại sử dụng phương pháp phóng tinh ra ngoài. Do đôi bên căng thẳng và tập trung hết tinh thần vào việc xuất tinh nên dẫn đến nam giới cảm thấy căng thẳng hơn từ đó dễ làm thành xuất tinh sớm.

Số lần quan hệ tình dục ít: có một số người do bị áp lực trong công việc hay do ly hôn hay do thường xuyên đi công tác xa làm cho không có thời gian gần gủi với đối phương từ đó làm cho yêu cầu tình dục giảm dẫn đến xuất tinh sớm.

Trên đây thì Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt đã tư vấn chữa xuất tinh sớm một cách rõ ràng nhất cho bạn và cũng giải đáp thắc mắc về nguyên nhân gây xuất tinh sớm, hãy nhấp vào bảng chat cuối bài viết hoặc gọi hotline (0251) 381 9288 để được chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.



>>> Bài viết liên quan:   tư vấn xuất tinh sớm

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu