Vợ thỏa mãn sau khi tôi cắt bao quy đầu

Anh Nguyễn Duy Tuyên ở Thủ Đức, không ngờ rằng, chỉ 1 thủ thuật nhỏ cắt bao quy đầu ở nam khoa biên hòa lại có thể giúp anh mạnh mẽ cũng như tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

VỢ THỎA MÃN SAU KHI TÔI CẮT BAO QUY ĐẦU

Hai vợ chồng anh cưới nhau gần 3 năm nhưng vẫn chưa có con, thấy vậy vợ anh giục đi khám khá nhiều lần nhưng anh Minh không chịu. Bản thân anh thấy mình mạnh khỏe, có khi còn hơn những mấy ông trong cơ quan.

Không những thế, việc anh đi thăm khám coi “cái đó” của mình có phải là vô dụng hay không thì quả thật không công bằng. Thực sự trong tâm can, anh cũng có đôi chút cảm giác lo sợ, nếu đi khám, bác sĩ sẽ phát hiện ra anh có vấn đề thật thì biết phải làm sao đây.

Tuy nhiên, dạo gần đây, bỗng dưng “cậu nhỏ” của anh Tuyên có những biểu hiện đau bất thường, anh đành giấu vợ đến nam khoa biên hòa để tham khám thử.

Vừa xem qua, bác sĩ đã nói: “Sao cậu nhỏ bị hẹp bao quy đầu mà anh vẫn có thể “lâm trận” được?” Khi nghe bác sĩ nói vậy bản thân mình có chút ái ngại nhưng đồng thời cũng đã tìm đúng nơi để trút bầu tâm sự. Đúng là suốt từ ngày lấy vợ tới nay, “chuyện yêu" của anh chẳng mấy khi được mãn nguyện. Vừa "yêu" anh buộc phải vừa kìm hãm “sự sung sướng” vì cảm giác đau, khó chịu.

"Rất nhiều lần, dù chưa muốn kết thúc nhưng “súng” đã “xả đạn”. Tôi không thỏa mãn cũng như làm cho vợ bị mất hứng, hụt hẫng còn riêng bản thân mình thì cảm thấy đang “mắc tội” vì không mang lại hạnh phúc cho vợ. Cô ấy không trách nhưng nhiều lúc tôi rất day dứt”, anh Minh giãi bày cùng bác sĩ nam khoa biên hòa.

Anh Tuyên không ngờ, chỉ khoảng 20 phút khiến cho thủ thuật, rồi chờ thêm nửa tháng nữa, vợ chồng anh đã có 1 “cuộc yêu” hơn cả tưởng tượng. Mừng hơn nữa là, sau hơn 2 tháng, vợ anh đã có “tin vui”.

Theo những bác sĩ, bình thường, khi dương vật cương cứng, da bao quy đầu sẽ tụt xuống phía dưới, người nam có thể quan hệ bình thường. Ở một số người bệnh bị hẹp bao quy đầu thì khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu vẫn có thể tuột xuống được nhưng không tụt hết và đó cũng gây ra tình trạng phù nề, đau và tổn thương.


Đặc biệt, hẹp bao quy đầu có thể cản trở sự tuần hoàn máu tới đầu dương vật, ảnh hưởng đến chuyện gối chăn, thậm chí có thể khiến người bệnh không thể quan hệ tình dục. Trường hợp nếu “yêu” được thì nam giới có thể không cảm thấy thoải mái cũng như không đạt được khoái cảm thực sự.

Bên cạnh đó, bao quy đầu bị hẹp làm tích tụ rất nhiều bựa sinh dục, gây ra ma sát, kích thích quy đầu. Trong khi đó, dây thần kinh trên quy đầu rất nhạy cảm nên dễ dẫn đến xuất tinh sớm, ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng cũng như khả năng sinh sản ở phái mạnh.

Nhiều tình trạng bị chít hẹp bao quy đầu nhưng không xử lý, dẫn tới viêm nhiễm kéo dài, làm cho tăng nguy cơ lây nhiễm qua đường tình dục cho bạn tình. Nguy hiểm hơn, chít hẹp bao quy đầu về lâu dài còn gây ung thư dương vật. một số nghiên cứu cho thấy, khoảng 80% các ca ung thư “cậu nhỏ” là có nguyên nhân liên quan tới chít hẹp bao quy đầu.

Tuy nhiên, hầu hết bệnh nhân chỉ tới viện khi “đầu súng” xuất hiện những vết lở loét hay cục cứng sần, hay biến dạng… Lúc này, việc trị bệnh sẽ rất khó khăn, có khi nên phẫu thuật cắt toàn bộ bộ phận sinh dục.

Để chữa trị chít hẹp bao quy đầu, chỉ nên cắt da quy đầu. Đây là một cuộc tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ sau đó tiến hành thủ thuật trong vòng khoảng 20 – 25 phút là xong. Sau 3 – 4 ngày sau khi mổ vết thương sẽ lành, tiếp tục kiêng giao hợp trong khoảng 10 – 15 là mày râu đã có thể lấy lại “bản lĩnh đàn ông”.

Với câu chuyện vừa rồi của anh Tuyên, có lẽ sẽ là nguồn động lực to lớn cho nhiều cánh nam giới học hỏi theo. Đừng quá thờ ơ về cậu nhỏ của mình, sự sung sướng sẽ bị kiềm hãm nếu cậu nhỏ không phát huy hết tác dụng.

Việc chữa trị cậu nhỏ hiện nay là điều cấp thiết nhất cho nam giới. Hãy đến ngay nam khoa biên hòa để được cắt và chữa trị bao quy đầu hiệu quả, giúp cậu nhỏ lấy lại sức mạnh của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

>>> Bài viết liên quan:   Chống xuất tinh sớm bằng bao cao su

 vợ thỏa bạn sau khi tôi cắt bao quy đầu

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Vị trí nốt ruồi thể hiện sinh lý nam giới

Triệu chứng viêm bao quy đầu