Chữa đau đốt sống lưng tại Âu Mỹ Việt

Đau đốt sống lưng là 1 căn bệnh xương khớp phổ biến, thường xảy ra ở các người từ 45 tuổi trở đi. Bệnh không nguy hiểm đến tính mạng và sẽ làm cho người bệnh gặp phiền toái rất lớn trong những hoạt động đi, đứng, ngồi.

Chữa đau đốt sống lưng

Để chữa đau đốt sống thắt lưng hiệu quả, người mắc bệnh cần phải tới đúng một số phòng khám chuyên khoa. Tại đa khoa âu mỹ việt – Đồng Nai, người mắc bệnh có thể đến phòng khám đa khoa âu mỹ việt, nơi hội tụ khá nhiều bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại.

Đau đốt sống lưng là gì?

Cột sống là một trục đỡ của cơ thể giúp chúng ta có thể gấp, uốn người, vặn mình, nhờ đó chúng ta mới làm việc linh hoạt.

Đau đốt sống hoặc còn gọi là đau đốt sống cổ hay đau đốt sống lưng là 1 trong các tên gọi của trường hợp bệnh lý thoái hóa hệ thống xương cột sống.

>>> Tim hiểu thêm về:  https://steepster.com/dakhoamvovungtau

Đau đốt sống lưng là bệnh mãn tính tiến triển từ từ tăng dần gây đau, hạn chế khả năng vận động, làm biến dạng cột sống lưng mà không có biểu hiện viêm.

Những tổn thương cơ bản của bệnh là tình trạng thoái hóa sụn khớp và đĩa đệm cột sống phối hợp với các thay đổi ở phần xương dưới sụn và màng hoạt dịch.


Đau đốt sống lưng chữa như thế nào hiệu quả?

Với mục đích đem lại cuộc sống mới cho người mắc bệnh, xuyên suốt thời gian làm việc của mình phòng khám đa khoa âu mỹ việt luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, ứng dụng, đưa ra những giải pháp tối ưu cho người mắc bệnh đau đốt sống lưng.

>>> Có thể bạn biết:  https://speakerdeck.com/dakhoaamvovungtau

Tại đây, phòng khám đa khoa âu mỹ việt đã ứng dụng thành công phương pháp  chữa bệnh đa liệu trình . Đây được xem là một trong một số kỹ thuật đem lại kết quả cao trong việc  chữa căn bệnh này. Trong đó:

1. Châm cứu:

Châm cứu là phương pháp chữa bệnh một số căn bệnh liên quan tới xương khớp đặc biệt là đau đốt sống lưng bằng cách dùng kim châm kết hợp xung điện vào những huyệt đạo trên cơ thể.

Nhằm mục đích khắc phục để kích thích khí huyết lưu thông làm cho giảm những cơn đau mãn tính. Đây là phương pháp không buộc phải dùng thuốc nhưng đem lại hiệu quả cao.

2. Truyền dịch:

Chữa trị đau đốt sống bằng phương pháp truyền dịch là truyền chất dinh dưỡng vào tĩnh mạch 1 cách nhỏ giọt để phục hồi cơ thể sau biến chứng mà bệnh gây ra.

3. Chiếu đèn hồng ngoại:

Đèn hồng ngoại là tia bức xạ tỏa nhiệt, với kỹ thuật thì các bác sĩ sẽ chiếu đèn hồng ngoại vào cột sống lưng giúp cho máu không bị ứ trệ.

Đồng thời sức nóng của đèn sẽ làm cho giảm một số cơn đau, chống viêm, kích thích sự sinh trưởng của tế bào cũng như nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

4. Cấy chỉ vào huyệt vị:

Phòng khám đa khoa âu mỹ việt sử dụng loại chỉ catgut (chỉ tự tiêu) để cấy vào huyệt vị. Đây là kỹ thuật  chữa đau đốt sống lưng rất thành công và an toàn, không gây biến chứng cho người mắc bệnh.

Mọi thắc mắc về bệnh ban hãy liên hệ ngay với Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt chúng tôi qua số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc có thể tham khảo về qua trang Website: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Vị trí nốt ruồi thể hiện sinh lý nam giới

Triệu chứng viêm bao quy đầu

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót