Suy giảm ham muốn tình dục ở Đà Lạt

Yếu sinh lý là do ảnh huởng của các nhân tố xã hội như ruợu, bia, thuốc lá đã vô tình làm cho cánh mày râu ngày càng trở lên yếu đi trong chuyện"chăn gối" và với tình trạng này thì còn được gọi là sự suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Thất bại khi "lâm trận" nguời vợ sẽ cảm thấy thất vọng về chính nguời chồng của mình dẫn tới cuộc sống gia đình dễ bất hòa, gia đình không đuợc êm ấm,…

SUY GIẢM HAM MUỐN TÌNH DỤC CÓ GÂY VÔ SINH KHÔNG?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đà Lạt (https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/) cho biết, ở những người bị yếu sinh lý, tỷ lệ thành công trong những lần ân ái rất thấp.

Trong đó thì trường hợp xuất tinh sớm là một trong những dấu hiệu thể hiện sự bất lực, chuyện sinh hoạt vợ chồng giảm đi rõ rệt, ước muốn giao hợp tăng nhưng hành động giao hợp thì không thực hiện được, không làm thỏa mãn được bạn tình.

Bên cạnh đó thì tình trạng rối loạn cương dương chiếm 52% tổng các bệnh lý liên quan, trong đó 10% là bất lực hoàn toàn, 25% rối loạn cương  mức trung bình và 17% ở mức nhẹ.

Và không thể không nhắc đến đó là sự giảm nội tiết tố bên trong cơ thể của nam giới cũng chính là nguyên nhân dẫn đến giảm ham muốn tình dục. Hậu quả là làm ảnh huởng nhiều đến chất lượng cuộc sống và gây ra tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Đàn ông buớc vào tuổi trung niên thương bị yếu đi, có đến 80% nam giới từ 40 tuổi trở đi mắc phải tình trạng này do sức khỏe suy giảm, các phủ tạng dần suy thoái, hoạt động của tinh hoàn giảm 2% mỗi năm làm cho lượng testosteron cũng giảm dần.

suy giảm ham muốn tình dục ở đà lạt

Yếu sinh lý liên quan rất chặt chẽ với hạnh phúc mỗi gia đình. Các bác sĩ Đa Khoa Đà Lạt cũng cho biết thêm, về sự suy giảm chức năng tình dục nam giới sẽ là nguy cơ tiềm ẩn là ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bạn thân và một trong những vấn đề nghiêm trọng nhất chính là gây ra tình trạng vô sinh.

Suy giảm ham muốn tình dục thường do thiếu hụt nội tiết tố. Còn rối loạn khả năng cuơng duơng là do thiếu chất NO (chất xúc tác để máu dồn về thể hang), hoặc do các yếu tố tâm lý (quá lo lắng, trầm cảm, yếu thần kinh, stress...), bệnh lý thực thể (tim mạch, tiểu đường, thần kinh, phẫu thuật, chấn thương, tác dụng phụ do thuốc...), hay lối sống (sử dụng các chất kích thích, thủ dâm)...

Và một trong những vấn đề hết sức quan trọng của sự suy giảm ham muốn tình dục đó là nguy cơ nam giới phải đối mặt với tình trạng vô sinh – hiếm muộn của bản thân.
Người ta thường nói “đàn ông yêu bằng mắt”. Điều này hoàn toàn đúng! Trong một cuộc khảo sát gần đây cho thấy khi được nhìn những hình ảnh và cơ thể gợi cảm, quyến rũ của người phụ nữ đẹp, cánh đàn ông cảm thấy có cảm xúc và ham muốn hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm:  có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót (https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/co-nen-lot-bao-quy-dau-khi-mac-quan-lot-khong.html)

Lời khuyên bác sĩ:

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Đà Lạt cho biết, khi nam giới rơi vào tình trạng yếu sinh lý hay còn gọi là giảm ham muốn tình dục thì hãy chủ động đến ngay các cơ sở y khoa uy tín để thăm khám và có những giải pháp điều trị kịp thời để bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình của mình tốt hơn.

Với tình trạng suy giảm ham muốn này các bác sĩ nam khoa cho rằng tình trạng này có thể là do nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu gây nên. Để giải quyết tình trạng này các bác sĩ cũng cho rằng nam giới cần đi cắt bao quy đầu ngay. Lựa chọn 1 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín là điều cần thiết nhất cho nam giới.

Bạn có thể tham khảo địa chỉ cắt bao quy đầu đà lạt tại: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/dia-chi-cat-bao-quy-dau-an-toan-chi-phi-thap-tai-da-lat-lam-dong.html


Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Vị trí nốt ruồi thể hiện sinh lý nam giới

Số điện thoại tư vấn bệnh nam khoa

Triệu chứng viêm bao quy đầu