Các nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là nổi lo truyền kiếp của đa số nam giới hiện nay, ở tại quận bình tân và tân phú đa nam giới xuất tinh sớm cho rằng tình trạng này gây ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe và đời sống chăn gối của vợ chồng.

Vậy nguyên nhân nào gây nên tình trạng xuất tinh sớm này, và địa điểm để điều trị tốt nhất là ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.

Những nguyên nhân phổ biến gây nên tình trạng xuất tinh sớm

♦ Dài, hẹp bao quy đầu: 60% nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu thường dẫn tới xuất tinh sớm. Trên bề mặt niêm mạc của quy đầu dương vật có chứa không ít các sợi dây thần kinh xúc cảm, bao quy đầu quá dài, hẹp sẽ làm cho phần niêm mạc này của quy đầu ít được tiếp xúc & ma sát bởi vậy có thể trở nên rất nhạy cảm. Trong quá trình quan hệ tình dục, quy đầu lộ ra ngoài, do phần niêm mạc của quy đầu dương vật rất mẫn cảm nên chỉ cần những kích thích rất nhẹ cũng có thể có thể dẫn đến hưng phấn mạnh gây xuất tinh sớm.

♦ Ảnh hưởng tâm lý: áp lực cuộc sống, công việc, gia đình khiến phái mạnh bị hoang mang, trầm cảm lê dài tác động đến năng lực tình dục. Bi quan và tuyệt vọng, thiếu tự tin về kích thước “cậu nhỏ” & hiểu biết giường chiếu cũng có thể có thể gây nên thực trạng xuất tinh sớm tại phái mạnh.

♦ Tự sướng quá nhiều: Việc lạm dụng thủ dâm vô số khiến năng lực chuyên môn trai gái suy giảm. đặc biệt quan trọng, đàn ông thủ dâm thường sẽ có tâm lý sợ bị phát hiện cần thúc đẩy gia tốc nhanh giai đoạn xuất tinh, liên tục nhiều lần hình thành nên thói quen xuất tinh sớm.

♦ Sức đề kháng nam giới: không bổ sung cập nhật những hoạt chất, bổ thận tráng dương hoặc dùng bia rượu, những chất kích thích tác động tới sức khỏe, chất lượng tinh trùng.

♦ Bệnh lý: các căn bệnh lý như viêm đường sinh dục, viêm tinh hoàn, biến cố huyết mạch, tim mạch…cũng là lý do gây xuất tinh sớm.

♦ Giao hợp lần đầu: Đây được xem là lý do dẫn tới phần nhiều tình trạng xuất tinh sớm tại mày râu ngay trong đầu tiên "Yêu". Vì dương vật chưa quen với co bóp âm hộ, chưa có trải nghiệm & chưa trấn áp được ham muốn dẫn đến xuất tinh sớm.

Với những nguyên nhân phổ biến ở trên. Thì chắc hẳn bạn đã phần nào biết được nguyên nhân mình mắc phải bệnh xuất tinh sớm là do đâu rồi phải không? Điều quan trọng hiện nay, bạn cần phải tìm đến 1 địa chỉ nam khoa uy tín để được điều trị căn bệnh này tốt nhất.

 Các nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Phòng khám điều trị bệnh xuất tinh sớm tốt nhất

Phòng khám đa khoa âu mỹ việt tự tin là 1 phòng khám nam khoa chuyên tư vấn xuất tinh sớm và điều trị căn bệnh liên quan đến xuất tinh sớm tốt nhất. Lý do phòng khám đa khoa âu mỹ việt lại trở thành 1 phòng khám nam khoa uy tín như vậy là do:

- Có đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn

- Phương pháp điều trị hiện đại, vạt chất y tế được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài

- Chế độ thăm khám 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân

- Thông tin bệnh nhân hoàn toàn được bảo mật 100%

- Được sở y tế cấp giấy phép hoạt động

- Chi phí điều trị được niêm yết rõ ràng.

Với chừng ấy thông tin ưu điểm từ phòng khám đa khoa âu mỹ việt thì hy vọng, bạn sẽ có được cho mình 1 lựa chọn tốt nhất cho việc điều trị căn bệnh xuất tinh sớm này, đừng để bệnh tình luôn ở mức báo động. Sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe cũng như đời sống.

Với mọi thông tin thắc mắc nào về phòng khám cũng như về căn bệnh xuất tinh sớm ở trên, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0251 381 9288 hoặc truy cập trực tiếp vào website của phòng khám đa khoa âu mỹ việt: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/ để biết thêm chi tiết.

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Vị trí nốt ruồi thể hiện sinh lý nam giới

Triệu chứng viêm bao quy đầu