Chỉnh hình dương vật bị cong

Chỉnh hình dương vật đang ngày càng phát triển ở Việt Nam. Do vì nhiều lý do mà dương vật của nam giới mắc phải các tình trạng đáng tiêc như bị cong hoặc gãy. Nắm bắt tình hình đó phòng khám đa khoa âu mỹ việt chúng tôi quyết định giúp nam giới lấy lại phong độ của mình qua phương pháp chỉnh hình dương vật hiện đại.

Các tình trạng dương vật cần phải chỉnh hình


Sau đây là những tình trạng cần chỉnh hình dương vật phổ biến nhất mà nam giới có thể mắc phải:

- Dương vật bị cong

Dương vật bị cong là tình hình dương vật bị cong sang trái khi cương dương. Có thể đây chính là trường hợp bẩm sinh cũng có thể là biến chứng của gãy dương vật hoặc căn bệnh Peyronie. Cong dương vật còn nếu không giải quyết sớm sẽ gây ra khó khăn vất vả khi đi tiểu, vất vả hoặc thậm chí còn ko giao hợp được.

Khi gặp tình hình này, hình thức tốt nhất để sữa chửa là tiến hành phẫu thuật níu lại thể hang hoặc chỉnh thẳng dương vật.

- Dương vật ngắn, nhỏ

Dương vật khi cương cứng nếu có chiều dài dưới 8cm và đường kính dưới 2cm thì sẽ là ngắn nhỏ. Thực trạng này do nhiều lý do gây ra & tùy thuộc vào thực trạng của dương vật.

Với tình huống này thì thường các bác sỹ sẽ tư vấn phẫu thuật chỉnh hình tăng kích thước dương vật.

Dương vật ngắn nhỏ phải chỉnh hình để cải sinh form size và tăng khoái cảm

- Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Tĩnh mạch thừng tinh bị giãn là tình hình dây tĩnh mạch thừng tinh giãn to và ngoằn nghèo rồi tạo búi quanh thừng tinh bên phía trong bìu. Hiện nay, mổ xẻ chỉnh hình dương vật cột tĩnh mạch tinh là phương pháp được những thầy thuốc chuyên khoa chỉ định.

chỉnh hình dương vật bị cong

Chỉnh hình dương vật mang tới những lợi ích gì?

Không chỉ giúp xác định bản lĩnh nam giới, chỉnh hình dương vật còn mang đến nhiều lợi ích không giống nhau mà phái nam không ngờ tới như:

✎ Giảm nguy cơ mắc những chứng bệnh viêm nhiễm: Việc chỉnh hình dương vật đối với tình huống dài – hẹp bao quy đầu sẽ giúp phái nam giảm tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng nam khoa.

✎ Giúp làm tăng kích cỡ và chiều dài dương vật: kéo dài dương vật với tình huống dương vật ngắn, nhỏ giúp cải kích thước 1 cách đáng chú ý. cùng theo đó, việc này còn khiến cho cảm nhận độ mẫn cảm của dương vật tốt hơn.

✎ Tăng khoái cảm và cải tạo đời sống tình dục: Chỉnh hình giúp loại bỏ các tác nhân ảnh hưởng tác động không tốt đến dương vật & từ đó tăng khoái cảm, kỹ năng cương cứng. Từ đó, giúp chuyện vợ chồng của phái nam thăng hoa và viêm mãn.

Với những thông tin vừa rồi về phương pháp chỉnh hình dương vật hiện nay, thì nam giới cần phải hết sức chú ý đến tình trạng dương vật của mình. Nếu xảy ra bất cứ sơ xuất nào làm ảnh hưởng đến tình trạng cũng như hình dáng của cậu nhỏ thì cần phải nhanh chóng đến ngay phòng khám đa khoa âu mỹ việt, để được các bác sĩ tư vấn và đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp nhất. Tránh để lại những hậu quả đáng tiếc sau này.

Nguồn tham khảo:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng phồng

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu