Nguyên nhân gây bệnh mộng tinh

Mộng tinh là gì? Tình trạng mộng tinh thường xuyên liên tục xảy ra có ảnh hưởng gì đến chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe nam giới hay không? Mộng tinh có phải là bệnh? Có cần phải uống thuốc để điều trị bệnh mộng tinh hay không, hãy theo dõi bài viết sau đây để được hướng dẫn tư vấn cụ thể.

Nguyên nhân gây nên căn bệnh mộng tinh

- Khẩu phần ăn uống,sinh hoạt chưa phù hợp: Ăn uống còn thiếu dưỡng chất, liên tục uống nhiều rượu, bia, sử dụng những chất kích thích, hút thuốc,…dẫn đến thực trạng suy nhược cơ thể.

- Nghĩ quá nhiều về tình dục: xem các đoạn Clip đồi trụy, tranh ảnh, tạp chí có bức anh có sự kích thích mạnh mẽ đến tâm trí, luôn nghĩ về “chuyện ấy” cả trong lúc ngủ.

- Mệt mỏi kéo dài :Căng thẳng, lo âu, sức ép công việc khiến sức khỏe & tinh thần nam giới giảm sút, lâu dần bệnh nhân cảm thấy kiệt sức và rối loạn sinh lý không thể điều hành và kiểm soát.

- Mệt mỏi thần kinh là nguyên do gây mộng tinh

>>> Xem thêm:  chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

- Giai đoạn tuổi dậy thì: Sự đổi thay hooc – môn tình dục khiến cơ thể sản sinh ra nhiều tinh dịch dư thừa nên cần phải tự giải phóng.

- Mặc đồ lót quá chật lúc ngủ : liên tiếp mắc đồ lót chật khiến dương vật bị chèn ép, không dễ chịu cũng là lý do tạo ra biểu hiện này….

- Do 1 số chứng bệnh lý: lúc mắc những chứng bệnh như viêm đường tiết niệu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt… Tác động ảnh hưởng đến chức năng tình dục, tạo sức ép dẫn đến hiện tượng mộng tinh.


Phương pháp điều trị bệnh phổ biến nhất hiện nay

❄ Dùng liệu pháp khôi phục tính năng sinh dục Plisist

Liệu pháp Plisist hay còn được gọi là trị liệu bằng phương pháp tâm trí, được sử dụng với bệnh nhân do căng thẳng tâm thần, sức ép tâm trí,… triển khai giải pháp này bằng sự kết hợp các yếu tố như : hữu cơ y học, liệu pháp suy nghĩ & kỹ thuật kiểm soát và điều chỉnh hành động giúp người nhiễm bệnh xóa sổ và sửa đổi các thói quen và ý kiến sai trái nhằm đạt ý đồ phục hồi tính năng sinh dục.

❄ Chữa bệnh mộng tinh bằng tâm lý

Chiêu thức này hợp với phái mạnh mang bệnh do tác nhân tâm lý. Trong tiến trình điều trị bằng phương pháp này đồng đội phải đổi thay thói quen hoạt động và sinh hoạt và chế độ ăn uống nhằm mục đích đạt đến hiệu quả tối ưu nhất.

❄ Sử dụng thuốc kết hợp vật lý trị liệu

Việc dùng thuốc này giúp giảm sự nhạy cảm tại đầu dương vật. Đồng thời, phối hợp dùng nhiều loại sóng ngắn hoặc sóng vi ba để tăng cường các cơ vùng chậu.

Mộng tinh theo các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa âu mỹ việt thì, đó chỉ là một sinh lý bình thường của nam giới ở tuổi dậy thì. Tình trạng này sẽ giảm dẫn theo độ tuổi hoặc sau khi lập gia đình. Mộng tinh xuất hiện khi nam giới không xã lũ tinh binh trong 1 thời gian dài, và tình trạng này diễn ra từ 1 - 2 lần/tháng. Nếu diễn ra quá nhiều so với mức trung binh 1 tháng, thì đó không còn là 1 tình trạng sinh lý bình thường nữa. Bạn cần phải nhanh chóng đến ngay các phòng khám nam khoa uy tín để được tư vấn điều trị kịp thời, tránh để tình trạng diễn ra quá lâu gây nên những biến chứng cho các bệnh khác về sau.

Nguồn: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn

Comments

Bài Đăng Phổ Biến

Cắt bao quy đầu có bị sẹo không?

Hiện tượng nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Bao lâu thì tắm được sau khi cắt bao quy đầu?

Trị bệnh tình dục ở Bình Dương

Triệu chứng viêm bao quy đầu